Friday, September 27, 2013

Miley Cyrus thừa nhận muốn chia tay Liam từ tháng 2

Miley Cyrus thừa nhận muốn chia tay Liam từ tháng 2

 Miley Cyrus đã muốn cắt đứt Liam từ lâu nhưng nhiều khi lý trí không thể điều khiển được con tim.


Lần đầu tiên ngôi sao 20 tuổi xác nhận chuyện tình cảm đã rạn vỡ từ đầu năm nhưng cô không thể chấm dứt.
6 tháng trước khi chính thức hủy hôn, mối quan hệ 3 năm của Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã đứng trên bờ vực đổ vỡ. Nữ ca sĩ đã mở lòng tiết lộ câu chuyện tình buồn của cô trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí Fashion của Canada số tháng 11.

Miley kể rằng, cô viết ca khúc Drive để diễn tả nội tâm giằng xé của mình khi muốn bỏ tài tử Australia. Cô tâm sự: "Tôi sáng tác bài hát này trong dịp Valentine, khoảng thời gian thực sự khó khăn về mặt cảm xúc. Ca khúc muốn nói rằng, bạn cần phải rời bỏ một ai đó nhưng lại không muốn phá hủy mối quan hệ ấy. Bạn muốn ra đi nhưng không thể. Nó cũng nói đến việc bạn phải tiếp tục sống vui vẻ và quên đi buồn phiền".

Miley Cyrus đã muốn cắt đứt Liam từ lâu nhưng nhiều khi lý trí không thể điều khiển được con tim.
Chia sẻ của Miley đúng như những gì đã diễn ra trong khoảng thời gian trục trặc của cô và Liam. Vào tháng 2, Liam được trông thấy đi dự tiệc tiền Oscar cùng nữ diễn viên January Jones mà không ở bên Miley. Đến tháng 3, tài tử xứ chuột túi một mình trở về quê hương nghỉ dưỡng trong khi Miley tháo nhẫn đính hôn.

Cặp đôi từng dính như đôi sam này đã hững hờ mỗi người một ngả, thế nhưng Miley vẫn cố gắng giấu giếm với báo giới, một mực phủ nhận chuyện hủy hôn. Tuy nhiên, nỗ lực cứu vãn cuối cùng đã thất bại. Vào ngày 16/9, trong khi bị bủa vây bởi nhiều thông tin có tính xác thực, Miley đã phải lên tiếng xác nhận cô và Liam đã chia tay.

Miley Cyrus trên tạp chí Fashion.

Trong cuộc phỏng vấn, Miley Cyrus chia sẻ thêm: "Tôi cảm thấy giờ đây mình đang ở trên một con đường hoàn toàn khác". Cô cũng nói về màn trình diễn sexy của mình tại lễ trao giải VMA và bão tố chỉ trích của dư luận: "Khi bị phê phán, tôi không hề quan tâm. Chưa bao giờ tôi nghĩ rằng màn trình diễn này lại khiến cho hình ảnh của mình xấu đi. Tôi cũng không cố làm như vậy để cạnh tranh với các nghệ sĩ nhạc pop khác. Tôi chỉ mặc trang phục khác biệt để các cô gái không thể giống mình. Thời trang là thứ phân biệt tôi với mọi người".

Miley cũng thú nhận cô có những hành động khêu gợi hơn nhiều trong tiết mục này nhưng đã bị cắt bỏ khi lên sóng: "Tôi đã cố vỗ mông anh Thicke nhưng không ai nhìn thấy. Tin tôi đi, MTV đã biên tập rất nhiều. Họ cắt đi hầu hết những thứ tôi đã làm... Tôi rất tự hào với màn trình diễn đó". (Theo E DAILY)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger