Sunday, September 29, 2013

Dấu Hiệu cho biết anh ấy là người tri kỷ của bạn

Dấu Hiệu cho biết anh ấy là người tri kỷ của bạn

 15 Flirting Rules to Get a Guy You like ...

 

Liệu bạn đã tìm ra được chàng bạch mã hoàng tử trong mơ, hay có thể bạn vẫn đang cố xem xét liệu anh ấy có thật sự phù hợp với mình? Hãy cùng tham khảo một vài dấu hiệu sau để nhận biết liệu chàng có phải là người tri k của bạn.

1. Có sự kết nối nhanh chóng

Ngay trong ngày đầu tiên gặp gỡ, bạn có cảm giác như đã biết anh ấy từ rất lâu rồi. Anh ấy thì luôn cảm thấy việc gặp gỡ bạn giống như mở một cuốn sách đầy thú vị. Và chính khoảnh khắc gặp gỡ đó khiến cả hai không một chút ngại ngần tiến về phía nhau. Cả bạn và anh ấy đều có chung cảm giác người kia là một nửa mình đang tìm kiếm. Thậm chí trong những khoảnh khắc im lặng thì cả hai cũng không hề nhận thấy cảm giác của sự ngại ngùng

2. Bạn được là chính mình khi ở bên anh ấy

Nếu là một người tri kỉ của bạn, anh ấy sẽ để bạn thoải mái thể hiện bản thân. Không tạo áp lực cầu toàn khiến bạn phải biến thành con người khác. Khi ở bên anh ấy, bạn sẽ không phải lo lắng, lúng túng khi thể hiện điểm yếu của bản thân. Và đặc biệt, bạn chưa bao giờ cảm thấy lo lắng khi kể cho anh ấy nghe những điều sâu kín.

Bạn cũng hoàn toàn thoải mái khi thể hiện đúng bản chất con người của mình. Bạn có thể cười một cách ngặt nghẽo, hành động có chút điên rồ hoặc nói những điều ngốc nghếch… mà không một chút do dự. Anh ấy sẽ thấy thích thú với tất cả những gì thuộc về con người bạn. 

3. Để bạn thể hiện quan điểm, lập trường của mình

Trong cuộc sống, mọi người đều có quyền thể hiện những ý tưởng và nguyên tắc sống của riêng mình. Khi hai người có mối quan hệ ràng buộc với nhau sẽ không tránh khỏi những lúc nảy sinh một số vấn đề dẫn tới đồng tình hoặc phản đối ý kiến/quan điểm của nhau. Tuy nhiên, nếu là người đàn ông tri kỉ, thấu hiểu và trân trọng bạn, anh ấy sẽ khiến bạn thấy thoải mái khi thể hiện quan điểm, lập trường của mình. 

Anh ấy sẽ khiến bạn trở thành con người trung thực bằng cách được nói ra tất cả những quan điểm, lập trường tư tưởng của bản thân về vấn đề nào đó. Anh ấy sẽ kiên nhẫn lắng nghe tất cả những điều bạn nói xuất phát từ suy nghĩ của mình. Sau đó, chàng cũng sẽ bày tỏ quan điểm của mình, từ đó cùng với bạn tìm ra giải pháp và điều chỉnh nó để cả hai tán đồng.

4. Anh ấy làm cho bạn cảm thấy an toàn

Cảm giác an toàn khi ở bên ai đó là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn luôn tìm kiếm ở mối quan hệ tình cảm. Và nếu anh ấy là người tri kỉ của bạn, bạn sẽ hoàn toàn tin tưởng vào anh ấy. Anh ấy sẽ không bao giờ coi bạn là gánh nặng, sẽ ôm lấy bạn vào những thời khắc bạn yếu đuối, mệt mỏi nhất trong cuộc sống. 

Tương tự, đối với anh ấy, bạn sẽ không bao giờ có những thắc mắc và nghi ngờ. Bằng sự chân thành của mình, anh ấy luôn khiến bạn cảm thấy được yêu, bình yên và tự chủ.

5. Khoảng cách không làm ảnh hưởng đến cảm xúc

Cuộc sống bận rộn khiến cho bạn và anh ấy có thể xa nhau bất cứ lúc nào. Nhiều người tin rằng thời gian và khoảng cách đóng một vai trò quan trọng trong việc xây dựng một mối quan hệ tình cảm. Nó góp phần quyết định giá trị tình cảm thực của các cặp đôi.

Trong trường hợp anh ấy là người đàn ông tri kỉ của bạn, thì khoảng cách địa lý và quãng thời gian xa nhau sẽ không làm thay đổi cảm xúc của cả hai. Anh ấy chỉ cần nghe giọng nói là có thể hiểu được tâm trạng, tình cảm của bạn. Nếu không có mặt bên cạnh bạn trong một khoảng thời gian dài, anh ấy có thể hiểu rằng bạn đã phải trải qua những ngày đầy nhớ nhung thế nào. Còn về bản thân mình, bạn sẽ luôn sẵn sàng chờ đợi và mong đến ngày anh ấy trở về để hai bạn lại được ở bên nhau.

6. Bạn sẽ có được những cảm giác tích cực

Khi một người đàn ông đặc biệt bước vào cuộc sống của bạn, bạn luôn mong đó là một nửa đích thực của cuộc đời mình. Nếu đa phần những điều bạn cảm nhận được đều là cảm giác tích cực thì xin chúc mừng bạn vì đã chọn được người tri kỉ. 
 
Một người đàn ông tri kỉ sẽ khiến bạn có được sự rung cảm tích cực khi nhìn cuộc sống xung quanh. Bạn cảm thấy ánh sáng, niềm tin, hạnh phúc tràn ngập trong trái tim mình. Bạn cũng có thể cảm nhận được sự quan tâm chân thành trong hành vi của anh ấy như: luôn đặt bạn lên trên mọi sự ưu tiên; khiến cho bạn luôn hài lòng không phải vì ngoại hình hay tiền bạc… (Theo Trí thức trẻ)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger