Saturday, September 13, 2014

7 hành động khiến phái đẹp trở nên đáng ghét trong mắt đàn ông

7 hành động khiến phái đẹp trở nên đáng ghét trong mắt đàn ông


 7 hành động khiến phái đẹp trở nên đáng ghét trong mắt đàn ông 1
1. Phân tích kỹ lưỡng tất cả mọi thứ

Trong mắt các chàng, phái đẹp thường mắc một lỗi lớn, đó là luôn phân tích kỹ lưỡng tất cả mọi thứ. 
Họ có thể tìm kiếm và phân tích các dấu hiệu ngay cả khi nó không tồn tại. Chẳng hạn khi bạn trai không trả lời tin nhắn, các cô gái có thể vẽ ra vô số cảnh tượng trong đầu mình, phân tích từng tình huống khả nghi. Không dừng lại ở đó, các cô gái còn viện dẫn đủ lý do như: Chàng không gặp mình nữa có phải chàng đã thích người khác? Hay mình đã làm gì sai? Hay chàng mệt mỏi khi yêu mình?...

Bất cứ điều gì phụ nữ cũng có thể phân tích, suy diễn khiến bản thân rơi vào sự khủng hoảng niềm tin. 
Việc phân tích tất cả mọi thứ đó có thể là do thiếu tự tin, nghi ngờ vào người mình yêu và ghen tuông một cách mù quáng. 

2. Gửi tin nhắn liên tục khi không được trả lời

Đó thực sự là hành động điên rồ của phụ nữ trong mắt các chàng. Trong khi đàn ông không mấy hứng thú với việc nhắn tin thì phụ nữ cho rằng bất cứ tin nhắn nào mình gửi đi cũng phải được trả lời ngay lập tức mới là bình thường. Còn không, khi họ chưa nhận được tin nhắn đáp trả, họ sẽ gửi tiếp tin nhắn thứ 2, thứ 3... với nội dung tương tự đến chừng nào nhận được tin nhắn hồi âm mới thôi. 


Người ta thường nói đàn ông hiếm khi làm được hai việc cùng một lúc. Khi các chàng đang làm việc, xem tivi, đọc báo... họ sẽ không nhận ra mình có chuông báo tin nhắn đến. Họ cũng có khả năng phớt lờ các tin nhắn nếu như đang tập trung vào một việc gì đó. 
Còn trong trường hợp họ đã đọc tin nhắn nhưng không hồi âm, đó là do họ không muốn trả lời. Vì vậy, việc tiếp tục nhận được tin nhắn lần thứ hai với cùng nội dung khiến cánh mày râu vô cùng khó chịu. 

3. Tỏ thái độ hung hăng

Nếu như hình ảnh dịu dàng, ngọt ngào của phái đẹp ghi điểm trong mắt đàn ông bao nhiêu thì thái độ nóng giận, hung hăng lại dễ mất điểm bấy nhiêu. Đàn ông biết không ai tránh được những lúc rơi vào trạng thái mất kiểm soát, tuy nhiên, họ dường như không chấp nhận được hình ảnh một cô gái quát tháo, lớn tiếng, đập phá... 

Rất nhiều người đàn ông khi tức giận hay tỏ thái độ hung hăng. Tuy nhiên, trong cách nhìn nhận của họ, phụ nữ hành động tương tự vừa đáng ghét, vừa khó thông cảm. 

4. Chia sẻ quá nhiều chuyện riêng tư với người khác

Việc đăng tải những bức ảnh riêng tư lên facebook, kể lể với bạn bè, người thân về chuyện hẹn hò của mình, những lời nói dành cho người yêu và cả những thói quen xấu của người ấy... Tất cả những điều này, theo quan điểm của cánh mày râu, đáng lý nên giữ cho riêng mình, thì phụ nữ lại hay "phơi" hết cho thiên hạ xem.
Nhiều chàng trai chia sẻ, họ biết người mình yêu làm thế vì muốn khoe khoang niềm hạnh phúc của mình. Nhưng theo họ, yêu đương là chuyện khá nhạy cảm, tình yêu sẽ dễ bị đốt cháy giai đoạn khi nó được chia sẻ quá nhiều cho người biết. 
Hơn nữa, không phải ai cũng cần và cũng muốn biết tất cả những chuyện riêng tư của hai người. 

5. Xem trộm điện thoại 

Với đàn ông, hành vi lén lút rình mò mật khẩu, xem trộm điện thoại/máy tính của phụ nữ được xếp trong top đầu những điều đáng ghét nhất. 
Theo họ, đó là hành động khiếm nhã, thiếu tôn trọng người yêu và nó còn thể hiện bạn thiếu tự tin vào bản thân, không tin tưởng chàng. 

Ngoài ra, hành vi xem trộm điện thoại, đọc tin nhắn, theo dõi lịch sử cuộc gọi... của phụ nữ còn thích kiểm soát đối phương mọi lúc, mọi nơi. 
Chắc chắn chàng sẽ rất khó chịu và ngột ngạt khi ở bên cạnh một người luôn rình rập và theo dõi như thế. 

6. Gọi điện thoại liên tục

Ai cũng cần yêu và được người khác yêu. Tuy nhiên ai cũng có cái "tôi" riêng để sống với gia đình, đồng nghiệp, bạn bè... Đó là quan điểm của phái mạnh nên họ cho rằng gọi liên tục của phụ nữ thực sự vô cùng đáng ghét. 

Trong cách nghĩ của đàn ông, không có lý do gì để gọi điện hay nhắn tin cho người yêu suốt cả ngày. Dù nhớ nhung, dù giận dỗi thì mỗi người vẫn bận rộn với cuộc sống riêng của mình. Thế nên, một cuộc điện thoại cho mỗi ngày đã là quá đủ, ngoại trừ có việc khẩn cấp, còn không họ ghét nhận được các cuộc gọi liên tục từ người yêu. 

7. Theo đuổi người không thích mình

Các chàng trai thú nhận, khi họ ra tín hiệu rõ ràng rằng mình không thích mà cô gái đó vẫn tiếp tục theo đuổi, họ vô cùng khó chịu. Biết người khác không quan tâm nhưng vẫn tiếp cận là một trong những hành động đáng ghét của phụ nữ trong mắt đàn ông.

Quan điểm của phái mạnh là: người không dành thời gian của họ cho bạn nghĩa là người không có giá trị với bạn. 
Hãy dẹp bỏ sự rung động, sớm chấm dứt với người không đem lại hy vọng cho bạn. Đó là cách tốt nhất giúp bạn không đau khổ và sớm tìm thấy hạnh phúc. 
Đổi lại, nếu vẫn cố gắng theo đuổi với hy vọng sự nhiệt tình của mình sẽ chiến thắng thì bạn đã sai lầm. 


Theo Bảo An / MASK Online

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger