Friday, September 19, 2014

Lăn 30 bậc cầu thang một ngày để tự xoa bóp

Lăn 30 bậc cầu thang một ngày để tự xoa bóp


Ông Li Chia, 51 tuổi, cho biết bằng việc lăn mình trên các bậc thang ở công viên Trường Lạc hằng ngày, ông cảm thấy cơ thể được massage và những căng thẳng bên trong được thoát ra ngoài. 


"Lúc tham gia một câu lạc bộ sức khỏe, tôi nảy ra ý tưởng lăn trên những viên đá cuội. Nhưng do trong công viên không có những viên đá như thế nên tôi quyết định lăn thử trên các bậc thang. Thật bất ngờ khi phương pháp này thật sự có hiệu quả", Li nói.


Tự nhận là fan ruột của các bài xoa bóp truyền thống, người đàn ông, đến từ thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, khẳng định cách tập thể dục nói trên giúp giúp giảm các điểm chịu áp lực trên cơ thể và loại bỏ căng thẳng. 


"Tuy nhiên, tôi không tin có chuyên viên xoa bóp nào có thể giúp mình thấy thoải mái bằng bài tập lăn trên cầu thang. Nó cũng có một vài lợi ích khác cho sức khỏe nữa", ông chia sẻ. 


Theo Oddity Central, sau khi lăn từ trên xuống dưới, ông Li Chia sẽ lăn ngược trở lại bằng một kỹ thuật tự nghĩ ra mà không cần phải đứng dậy. Tính đến nay, Li đã tập luyện được 3 năm nhưng chưa bao giờ bị thương, thậm chí cơ thể cũng không có vết bầm tím. 
Hướng Dương/Ngôi Sao


n

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger