Wednesday, September 17, 2014

Cô bé 4 tuổi biết nói 4 thứ tiếng

Cô bé 4 tuổi biết nói 4 thứ tiếng


Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 1
 
 
 

Chỉ mới 4 tuổi nhưng cô bé Breanna Youn có thể nói đến 4 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Ả Rập và tiếng Tagalog. Cô bé đáng yêu này có một lượng lớn người hâm mộ trên các trang mạng xã hội.

 

Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 2

Có quốc tịch một nửa Hàn Quốc, một nửa Philipines, cô bé nói được 4 ngôn ngữ: tiếng Anh, tiếng Hàn, tiếng Tagalog và tiếng Ả Rập

Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 3

Sự nổi tiếng của Breanna bắt đầu một năm trước đây khi mẹ cô bé tham gia Facebook và đăng ảnh cô con gái ăn ảnh của mình. Vào thời điểm đó, gia đình Youn đang sống ở Busan (Hàn Quốc), nơi người cha Hàn Quốc của Youn, ông Junghyun, 34 tuổi đang kinh doanh hải sản.

Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 4

Mẹ của Breanna cho rằng chỉ có bạn bè và gia đình sẽ quan tâm đến cuộc sống của cô bé. Thế nhưng sau khi những tấm hình cô bé được đăng trên Facebook, đã có hàng nghìn người yêu thích. Cho đến nay số người theo dõi cô bé đã là 780.989, với trung bình 30.000 người theo mới mỗi ngày.

Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 5

"Tôi không biết tại sao mọi người thích Breanna nhiều đến vậy", bà của Youn nói một cách thành thật. “Con bé không có tài năng gì đặc biệt, nó chỉ thực hiện những bộ phim nhỏ và mỉm cười với đủ mọi tư thế trước ống kính. Nhưng có lẽ con bé có một cái gì đó bên trong khiến cho mọi người yêu quí và cảm thấy hạnh phúc”.

Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 6

Những người hâm mộ của Breanna thậm chí còn nói với bà của Youn rằng: "Tôi yêu cô bé nhiều hơn so với con của tôi nữa". Một bà mẹ đã đăng một status nói rằng một trong những việc phải làm hàng ngày của bà là lên mạng xem ảnh Breanna.
Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 7
Điều làm cho cô bé trở nên nổi tiếng có lẽ do sự hồn nhiên trước ống kính.
Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 8
Cô bé mở một trang dành riêng cho fan hâm mộ của mình, thu hút hơn 165.000 người hâm mộ, sau đó bắt đầu đăng video trên một tài khoản Vine nhanh chóng thu hút được 250.000 người theo dõi. Khi cô bé mở một trang Instagram thì Breanna đã bị “nhấn chìm” bởi hàng trăm nghìn người hâm mộ.
Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 9
Những người hâm mộ cô bé đã lan truyền đến những nơi xa xôi như Malaysia, Kuwait và Singapore.
Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 10
Ông Youn, cha của
Breanna cho biết đôi khi ông cảm thấy lo lắng vì sự nổi tiếng của con gái. "Nếu Breanna bị bệnh và chúng tôi không gửi một bức ảnh hay video nào trong vòng 3, 4 ngày thì hộp mail của chúng tôi sẽ bị ngập tràn hàng trăm nghìn tin nhắn hỏi xem chuyện gì đã xảy ra với con bé".
Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 11Gia đình Youn: cha Junghyun, mẹ Jocelyn, Breanna và anh trai Braxton.
Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 12Mọi biểu cảm của cô bé trước ống kính đều rất dễ thương.
Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 13
 
Ngưỡng mộ cô bé 4 tuổi biết nói 4 ngôn ngữ 14
Gia đình Youn đang sống trong một căn hộ tạm thời ở Dubai, họ hy vọng sẽ sớm có ngôi nhà riêng và ổn định sớm.
 
Theo Lê Minh / MASK Online

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger