Thursday, September 25, 2014

Vì mê ăn "cá sống" người đàn ông bị sán làm tổ khắp cơ thể

Vì mê ăn "cá sống" người đàn ông bị sán làm tổ khắp cơ thể




Người đàn ông này đã phải nhập viện sau khi bị đau bụng dữ dội và mẩn ngứa ở da. Nguyên nhân là do trước đó, anh đã ăn rất nhiều món cá sống yêu thích.

Theo tờ Epochtimes Trung Quốc, một người đàn ông sống tại tỉnh Quảng Đông quốc gia này đã nhập viện điều trị trong tình trạng đau bụng dữ dội. Qua kiểm tra, các bác sĩ Bệnh viện liên kết thứ 5 tỉnh Quảng Đông đã rất bất ngờ khi phát hiện thấy sán làm tổ khắp cơ thể anh.

Người đàn ông cảm thấy đau bụng dữ dội và da mẩn đỏ.
Người đàn ông cho biết, sashimi là món ăn mà anh yêu thích, vì vậy 14 ngày trước đó, ông đã ăn rất nhiều cá sống. Ngoài những cơn đau bụng dữ dội, người đàn ông này còn có triệu chứng bị mẩn ngứa da.

Tuy nhiên, do bệnh tình đã bước sang giai đoạn nghiêm trọng nên người đàn ông tiếp tục được chuyển tới Bệnh viện Nhân dân số 8 ở Quảng Châu để điều trị. Kết quả chụp X-quang cho thấy, những đốm trắng nhỏ xuất hiện lấm chấm khắp cơ thể chính là sán.

Những chấm trắng xuất hiện trên hình chụp X-quang là sán.

Được biết, trong thịt cá, rắn, bò và lợn sống... đều có nguy cơ chứa trứng sán cao. Vì vậy, khi ăn những loại thực phẩm này, con người sẽ dễ bị bệnh sán gạo tấn công hơn.


Hình chụp X - quang vùng đùi và bắp tay của người đàn ông.

(Nguồn: Epochtimes)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger