Sunday, September 28, 2014

Nhật: Bé gái 6 tuổi bị cắt rời thi thể

Nhật: Bé gái 6 tuổi bị cắt rời thi thể



KOBE - Cảnh sát Nhật đã bắt giữ một người đàn ông 47 tuổi, sau khi thi thể bị cắt rời của một bé gái 6 tuổi được tìm thấy trong nhiều túi ni lông được giấu ở gần nhà cô bé. 

Sự việc hiện đang gây chấn động tại Nhật, do quốc gia này có tỷ lệ tội phạm ở mức thấp nhất thế giới, và loại tội phạm bạo lực là vô cùng hiếm.

Bé Mirei Ikuta bi mất tích ở thành phố Kobe, miền Tây Nhật Bản từ ngày 11 tháng 9 vừa qua sau khi tan học. Việc trẻ em 6 tuổi ở Nhật, thậm chí là ở các thành phố lớn, tự đi bộ một mình từ trường về nhà được coi là điều rất thông thường.



Nhà chức trách hôm thứ tư cho biết, thi thể bị cắt rời của cô bé 6 tuổi đã được tìm thấy trong nhiều túi ni lông khác nhau ở gần nhà cô bé. Cảnh sát sau đó đã bắt giữ Yasushiro Kimino, 47 tuổi, một người thất nghiệp sống gần đó.



Sau khi Mirei mất tích, cảnh sát đã tiến hành một cuộc tìm kiếm rộng lớn, nhưng không có bất kỳ manh mối nào cho mãi đến tận mãi ngày Thứ Ba, khi các túi đựng thi thể được giấu trong bụi rậm cách nhà cô bé 100 mét bắt đầu bốc mùi. Cảnh sát cho biết, các túi chứa hầu hết phần thi thể của bé gái, nhưng một số phần khác vẫn chưa được tìm thấy. 



Quần áo và giày xăng-đan của bé cũng được tìm thấy tại hiện trường. Có 6 túi đựng thi thể của nạn nhân, và trong 1 chiếc túi, cảnh sát đã tìm thấy 1 thẻ ghi danh có tên của nghi can đã giết hại bé gái.
(Theo Người Việt Tự Do)
  1. Phương pháp tiên tiến: Luôn tiếp thu những thành tựu mới nhất của y học, ứng dụng vào công tác chỉnh hình dương vật, trong đó có gắn bi dương vật, đảm bảo cho ca tiểu phẫu thành công như mong đợi. gắn bi sắt vào của quý bao nhiêu tiền ở tphcm
    Vừa về nước, anh đến phòng khám xin gắn bi vào dương vật. Khi gắn xong, anh kiêng quan hệ vợ chồng 1 tuần. Sau 1 tuần, vợ chồng anh quan hệ bình thường và không sử dụng bao cao su địa chỉ gắn bi dương vật bao nhiêu tiền ở tphcm
    Tuy nhiên, nhiều quý ông vẫn còn thắc mắc về giá cả của dịch vụ gắn bi vào dương vật là bao nhiêu, hãy đọc bài viết dưới đây gắn bi vào cậu nhỏ ở đâu tại tphcm bao nhiêu tiền ở tphcm

    Triệu chứng, dấu hiệu của bệnh rò hậu môn sẽ xuất hiện khá rõ ràng sau khi vùng hậu môn bị viêm nhiễm do các nguyên nhân kể trên. chữa bệnh rò hậu môn ở đâu

    Những thông tin hay về các bệnh đa khoa có tại https://dakhoa-tphcm.blogspot.com/

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger