Monday, September 22, 2014

Bé trai thủng mắt, đứt lìa ngón tay vì đồ chơi Trung Quốc phát nổ

Bé trai thủng mắt, đứt lìa ngón tay vì đồ chơi Trung Quốc phát nổ

 

Gần nửa tháng nay, thôn Liên Sơn 1, xã Phước Vinh, huyện Ninh Phước, Ninh Thuận xôn xao việc cháu Nguyễn Chí Tú (11 tuổi) bị đứt rời ba ngón tay vì pin của chiếc xe đồ chơi Trung Quốc phát nổ.

Cháu Nguyễn Thị Kim Phượng, chị của cháu Tú kể lại, khi cháu Tú đang điều khiển chiếc xe ô tô đồ chơi điện tử xuất xứ từ Trung Quốc thì chiếc xe trục trặc. Cháu Tú liền tháo cục pin trong điều khiển ra thì cục pin phát nổ. 
 
Vụ nổ khiến hai ngón tay của bàn tay trái của cháu Tú bị đứt rời, ngón tay giữa của bàn tay phải cũng phải cắt bỏ vì tổn thương quá nặng. Đồng thời vụ nổ cũng làm thủng thủy tinh thể và rách giác mạc con mắt phải của cháu Tú.
 
 
Cháu Kim Phượng cũng cho biết thêm, chiếc xe đồ chơi điều khiển từ xa này được cháu Tú mua ở một tiệm tạp hóa ở thành phố Tháp Chàm từ hơn hai tháng nay. 


Ông Hồ Hoa, người hàng xóm cho biết, ngay sau vụ nổ, Công an huyện Ninh Phước đã đến ghi nhận hiện trường, thu thập, niêm phong đồ chơi, trong đó có cục pin bị nổ để giám định, điều tra.


Hiện tại, cháu Nguyễn Chí Tú đang được điều trị tại Bệnh viện Mắt TPHCM. Dự kiến vài ngày tới cháu sẽ được phẫu thuật chữa thủy tinh thể. Khả năng khôi phục thị lực chưa thể biết được.
Minh Lê - Lê Phương/Dân Trí


 

 


  1. Có phải bạn đang tìm mua căn hộ chung cư cao cấp phải không, click ngay vào đây để tìm cho mình một căn hộ phù hợp với giá cực sốc và căn hộ sẽ là nơi an cư lạc nghiệp cho giá đình của bạn. click vào đây nhé Căn hộ chung cư Him Lam Chợ Lớn quận 6 hoặc Can ho chung cu Him Lam Cho Lon quan 6

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger