Thursday, September 25, 2014

Miley Cyrus gây choáng khi "cởi trần" đi chơi

Miley Cyrus gây choáng khi "cởi trần" đi chơi




Nữ ca sĩ 22 tuổi thản nhiên không mặc áo và chỉ che chắn phần nhạy cảm trên cơ thể bằng hình vẽ khi tới một hộp đêm tiệc tùng cùng hai em gái của Kim Kardashian và người đẹp Gigi Hadid ở New York, Mỹ.

Nữ ca sĩ chuyên gây sốc Miley Cyrus đã khiến các bạn và mọi người choáng váng khi thản nhiên ra đường với độc chiếc quần dài trên người và phần thân trên không hề có áo. Cô che chắn phần ngực bằng hình vẽ bé xíu. Miley có buổi hò hẹn với người mẫu trẻ Gigi Hadid và hai em gái của Kim Kardashian và Hailey Baldwin (con gái của nam diễn viên nổi tiếng Alec Baldwin) tới một hộp đêm ở New York.

Ngôi sao của bản hit Wrecking Ball nổi bật giữa đám bạn với phong cách thời trang chẳng giống ai. Ngoài hai hình vẽ hình cái kem trên ngực, nữ ca sĩ thế hệ 9X còn đeo đôi khuyên tai có hình lá cần sa. Sự khác người của Miley khiến những người bạn đi cùng cô cũng có phần e ngại.
Miley vốn là một ca sĩ chẳng xa lạ gì với việc khỏa thân. Cô từng xuất hiện không một mảnh vải che thân trong clip Wrecking Ball vào năm ngoái. Ngôi sao trẻ cũng thường xuyên bị chỉ trích vì trình diễn với những động tác gợi dục, và ăn mặc thiếu vải trong show diễn vòng quanh thế giới. Mới đây, cô đã bị cấm biểu diễn tại Cộng hòa Dominica vì mặc phản cảm và khiêu khích.
Trò chuyện cùng các bạn, Miley thản nhiên hút thuốc lá ngay trước các phóng viên. Dường như, hình ảnh trong sáng ngây thơ đã là một quá khứ đẹp với Miley Cyrus. Cô bắt đầu thay đổi hình ảnh vào năm 2013 với một loạt những scandal gây sốc, khiến cho bạn trai Liam Hemsworth buộc phải nói lời chia tay và hủy bỏ hôn ước.

Miley từng giải thích rằng, cô thay đổi phong cách vì muốn khẳng định sự trưởng thành của bản thân, chứ không phải là một sự tụt dốc như mọi người đồn thổi. Miley tin rằng, việc cô nổi tiếng và gắn liền với hình ảnh nhân vật Hannah Montana trong trẻo trong bộ phim truyền hình dài tập cùng tên đã khiến người hâm mộ khó chấp nhận sự lột xác của cô. 

Tháng trước, Miley thường xuyên xuất hiện cùng một người đàn ông vô gia cư tới lễ trao giải VMA năm 2014. Thậm chí, cô còn nhờ anh lên nhận giải Video của năm thay mình. Tuy nhiên, thời gian gân đầy, Miley không còn hò hẹn với người đàn ông này nữa. 
Trước đó, nữ ca sĩ trẻ mặc khá kín đáo khi xuất hiện tại New York.

Trước đó, nữ ca sĩ trẻ mặc khá kín đáo khi xuất hiện tại New York.
Trước đó, nữ ca sĩ trẻ mặc khá kín đáo khi xuất hiện tại New York.
Vy Vy/Dân Trí

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger