Sunday, September 21, 2014

giúp dân văn phòng ngồi nhiều vẫn khỏe

giúp dân văn phòng ngồi nhiều vẫn khỏe

 
 
Đi bộ nhẹ nhàng từ 3 hoặc 5 phút có thể loại bỏ những tác hại gây ra cho động mạch chân trong 3 giờ liên tục.
 
 
Ngồi nhiều có thể làm tăng một số nguy cơ sức khỏe đe dọa đến cuộc sống gồm hội chứng chuyển hóa, đau tim, đột quỵ và tử vong. Khi ngồi nhiều giờ liền, bạn có thể bị co thắt tuần hoàn, chậm trao đổi chất và thậm chí là mất hết năng lượng. 

Dưới đây là 5 thói quen lành mạnh có thể giúp bạn hạn chế những tác động tiêu cực của ngồi nhiều trong khi vẫn đảm bảo công việc bàn giấy:


1. Sử dụng ghế đẩu hoặc bóng tập khi ngồi


Một chiếc ghế văn phòng có tựa đỡ lưng mang lại sự thoải mái cho mông và lưng nhưng cũng có thể tạo cho bạn tư thế ngồi không tốt. Hãy sử dụng một chiếc ghế đẩu hoặc một quả bóng yoga để giúp bạn có tư thế ngồi đúng và không bị phụ thuộc vào ghế tựa. Sự co duỗi cơ thường xuyên trong ngày có thể giúp giảm nguy cơ bị bệnh chuyển hóa. Một quả bóng tập sẽ giúp luyện tập cơ bụng và cơ lưng trong khi cải thiện sự thăng bằng của bạn.


2. Bàn đứng


Có rất nhiều tài liệu nói về lợi ích của bàn làm việc đứng. Bạn hãy kết hợp đứng, đi đi lại lại và hoạt động thể chất bằng cách đứng ở bàn làm việc một vài giờ trong ngày. Các hoạt động như đứng trên đường thẳng, đi bộ tới cơ quan và làm việc nhà có thể làm tăng lượng calo bị đốt cháy trong ngày. 


Điều này là đặc biệt có lợi vì một nghiên cứu được đăng trên tờ American Institute for Cancer Research năm 2011 chỉ ra rằng ngồi nhiều có thể là nguyên nhân của 49.000 trường hợp ung thư vú, 43.000 trường hợp ung thư đại tràng mỗi năm ở Mỹ.


lamviec-9353-1411186206.jpg
Ảnh: Dealpharmarx.


3. Luyện tập tại bàn


Các bài tập tại bàn nhẹ nhàng có thể giúp bạn hoạt động tích cực và giữ vóc dáng trong khi vẫn đáp ứng được thời hạn công việc. Bạn có thể chạy tại bàn bằng cách đứng tại chỗ. Derith Cass, một huấn luyện viên cá nhân ở Houston, Texas cho biết trong giờ làm việc, bạn nên dành những khoảng thời gian sau 45 phút làm việc lại có 15 giây thư giãn bằng cách trong khi ngồi, bạn có thể nâng chân lên và hạ xuống như thể bạn đang chạy và đánh tay cùng lúc. Điều này sẽ giúp nhịp tim tăng lên và thậm chí giúp đốt cháy được một ít calo.


4. Có thời gian nghỉ trưa thực sự


Giờ nghỉ trưa đang bắt đầu trở nên ngắn hơn và thậm chí gần như không tồn tại. Một khảo sát năm 2012 được thực hiện bởi Right Management, một nhóm tư vấn về nơi làm việc cho thấy chỉ có 1/5 nhân viên văn phòng báo cáo có giờ nghỉ trưa thực sự rời khỏi bàn làm việc. Nghỉ trưa, dù chỉ 15 tới 20 phút không ngồi tại bàn làm việc, có thể giúp bạn tăng mức độ tập trung và bổ sung năng lượng cho cả ngày. Không nghỉ ngơi thực sự có thể giảm khả năng sáng tạo của bạn.


5. Đi bộ ngắn


Thường xuyên đi bộ có thể giúp giảm vòng eo của bạn, chống lại những ảnh hưởng tiêu cực của ngồi nhiều, cải thiện sức khỏe chung. Một nghiên cứu mới đây được công bố trên tờ Medicine & Science in Sports & Exercise thấy rằng đi bộ nhẹ nhàng thậm chí là chậm từ 3 hoặc 5 phút có thể thực sự loại bỏ những tác hại gây ra cho động mạch chân trong 3 giờ liên tục, giảm 50% giãn nở động mạch so với lúc đầu. Tốc độ lưu thông máu cũng tăng lên.
VnExpress/Hải Ngân (Theo Medicaldaily)
  1. cty mình có 3 tầng. giải pháp của mình là ko đi thang máy :))
    Lê - Nguyễn
    Chuyên cung cấp, phân phối lạp xưởng tươi Cần Đước – Sỉ và Lẽ
    ĐT: 0917.888.300
    Đ/c: 329/5 Nguyễn Tiểu La, P.9, Q.10, TPHCM
    Website: Bán lạp xưởng tươi Cần Giuộc, Cần Đước ngon tại TPHCM hoặc Ban lap xuong tuoi Can Giuoc, Can Duoc ngon tai TPHCM

    ReplyDelete
  2. Gắn bi vào dương vật ở đâu và chi phí bao nhiêu tiền ? ... cách găm bi vào chim bao nhiêu tiền ở tphcm Phòng khám là địa chỉ đầu tiên tại TPHCMáp dụng kỹ thuật gắn bi Hàn Quốc với nhiều ưu điểm

    “Cậu nhỏ” ngắn và nhỏ thì phương pháp gắn bi dương vật là giải pháp hữu hiệu nhất cho phái mạnh khi muốn tăng kích thước dương vật. Đây là phương pháp gắn bi vào dương vật có sao không chi phí gắn bi bao nhiêu tiền ở tphcm

    Gắn bi vào dương vật là thủ thuật làm tăng kích thước dương vật được nhiều nam giới ưa chuộng. gắn bi dương vật ở bao nhiêu tiền ở tphcm và chi phí gắn bi vào dương vật là bao nhiêu tại tphcm.


    Chi phí luôn là yếu tố quan trọng và mối quan tâm đầu tiên của nam giới trước khi quyết định có thực hiện dịch vụ gắn bi vào dương vật hay không. dịch vụ gắn bi có đau không bao nhiêu tiền ở tphcm Mặc dù hiểu

    Nguyên nhân hình thành mụn cóc. Các cách chữa mụn cóc hiệu quả nhanh chóng an toàn, dứt điểm không tái phát. 1. Mụn cóc là gì? Mụn cóc là những đốm cứng, sần sùi, hình tròn, ..

    ReplyDelete
  3. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác cấy bi vào dương vật tại hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả gắn bi vào cậu nhỏ bao nhiêu tiền . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn


    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger