Friday, September 19, 2014

Mỗi đêm ngủ với một phụ nữ để thoát cảnh vô gia cư

Mỗi đêm ngủ với một phụ nữ để thoát cảnh vô gia cư

 

Để thoát khỏi tình trạng vô gia cư, một thanh niên Mỹ tìm cách quyến rũ các cô gái để được về nhà ngủ cùng họ mỗi đêm.  


homeless1a-7650-1411114325.jpg
Joe ngồi bên đường xin tiền mỗi ngày. Ảnh: Oddity Central


Joe, 26 tuổi, là một thanh niên trẻ vô gia cư sống lang thang trên các con đường ở thành phố New York, Mỹ.


Chàng trai tới từ Boston, bang Massachusetts, sử dụng nhiều cách để dụ dỗ hàng trăm phụ nữ mời mình về ngủ đêm. Joe cho biết anh rất thích New York, bởi hiện có khoảng 8 triệu người sinh sống ở đây, và anh có thể lên giường với nhiều cô gái khác nhau bất cứ khi nào anh muốn. 


"Tôi có thể bắt chuyện với một cô gái và nói rằng tôi yêu và muốn cưới cô ấy, tất nhiên, chỉ vì mục đích giải trí mà thôi", Joe nói. Theo Oddity Central, Joe không phải người đẹp trai nhưng sự tự tin và vẻ ngạo mạn của anh dường như được phát huy triệt để. 


"Mỗi sáng thức dậy tôi đều có tiền trong túi. Nhiệm vụ của tôi là phải làm sao cho mình trông không giống người vô gia cư, vì thế tôi thường đến các cửa hàng để xịt keo cho tóc, sau đó mua một chai Red Bull rồi bước ra ngoài", Joe kể. 

Chàng trai này dùng số tiền 150 USD mà anh kiếm được nhờ ăn xin để trau chuốt cho ngoại hình với mục đích thu hút càng nhiều phụ nữ càng tốt. Dù chỉ có tổng cộng 4 bộ quần áo nhưng Joe luôn giữ cho chúng được sạch sẽ, thơm tho.

(Hướng Dương/Ngôi Sao)



Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger