Friday, September 26, 2014

California: Một thợ nail gốc Việt trúng Powerball hơn $228 triệu

California: Một thợ nail gốc Việt trúng Powerball hơn $228 triệu



SAN MATEO, CALIFORNIA (NV) - Đêm Thứ Tư vừa qua, giải thưởng xổ số Powerball trị giá $ 228.4 triệu thuộc về ông Vinh Nguyễn, một người làm nghề nail ở San Mateo.


Người đàn ông may mắn này cho biết ông đến chợ Key ở Dehoff, mua một dãy số gồm những con số 7, 14, 24, 41, 21 và chọn số 26 làm số Powerball. Trưa ngày Thứ Năm, ông Vinh mang tấm vé số đến một tiệm bán vé số ở Hayward.

Nguồn tin từ công ty xố sổ của tiểu bang dẫn lời người đàn ông may mắn này nói rằng, “Tôi đọc những con số, và không nghĩ rằng mình đã trúng.”

Ông Vinh mua 15 vé Powerball trước giờ có kết quả xố sổ của ngày Thứ Tư. Ông cho biết đã chọn mua những con số của riêng mình, và “tất cả đều là ngẫu nhiên. Bất cứ con số nào xuất hiện trong đầu tôi lúc đó thì tôi mua.”

Vẫn theo công ty xố sổ, ông Vinh chưa có kế hoạch cụ thể gì cho số tiền thưởng mà mình quyết định chọn cách nhận trong vòng 30 năm.

“Tôi chỉ muốn làm một người bình thường,” ông Vinh cho biết.

Theo nguyên tắc, tiệm bán vé số Dehoff sẽ nhận được một giải thưởng trị giá $1 triệu.

Vào Tháng Giêng vừa qua, cũng một người gốc Việt ở San Jose California, ông Steve Trần, làm nghề tài xế, là người có vé số trúng độc đắc Mega Million $648 triệu.

Khác với ông Vinh Nguyễn, sau khi biết mình trúng độc đắc, ông Steve đã gửi tin nhắn cho người chủ nơi mình làm việc: “Xin lỗi ông. Tôi trúng số. Tôi không nghĩ là sẽ đi làm hôm nay, ngày mai, và mãi mãi.” 

(Kalynh.N)/Người Việt

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger