Friday, September 19, 2014

Bí mật chưa từng tiết lộ ở cuộc hôn nhân Jennifer Phạm - Đức Hải

Bí mật chưa từng tiết lộ ở cuộc hôn nhân Jennifer Phạm - Đức Hải

 

Đám cưới sao Việt luôn được công chúng quan tâm, bởi nó gắn liền với sự giàu có, xa hoa, lộng lẫy của giới giải trí.

Bên cạnh đó, đây cũng là nơi góp mặt của hàng loạt ngôi sao hàng đầu showbiz, nơi xuất hiện của nhiều khách VIP, siêu xe, những trang phục hàng hiệu lỗng lẫy...
Đám cưới trở thành tâm điểm của báo chí, nên phần lớn, các sao "hot" thường tìm cách giấu kín hoặc ít nhiều ngăn cản phóng viên. Có nhiều lý do được đưa ra, nhưng "sự riêng tư" - luôn là yếu tố nhấn mạnh hàng đầu.


Cũng rơi vào tình cảnh tương tự, đám cưới lần 2 của Jennifer Phạm cuối năm 2012 là một sự kiện lớn, hot của giới giải trí. 
Tin vui này khiến gia đình đôi bên - nhất là gia đình chú rể đau đầu nghĩ cách ứng xử với giới truyền thông. Chú rể Đức Hải tỏ ra kiên quyết về chuyện không chia sẻ thông tin đám cưới với báo giới.
Quản lý cũ của Jennifer Phạm - Lê Bá Hải Siêu (nghệ danh Mã Siêu), người giúp Jennifer Phạm ứng xử với truyền thông trong sự kiện đám cưới cho biết: "Ban đầu, gia đình Jennifer Phạm nói "không" với báo chí và muốn giấu thông tin về đám cưới.
Nhưng tôi bảo là không nên làm như thế, điều đó chỉ khiến cho gia đình có thêm rắc rối ngoài ý muốn. Bởi, không bao giờ có thể giấu được báo chí, dù có lên tận sao Hỏa đi nữa".
Bản thân Jennifer Phạm cũng tỏ ra hết sức băn khoăn trong việc chia sẻ chi tiết, hình ảnh đám cưới vì tôn trọng ý kiến gia đình 2 bên. Do đó, Mã Siêu đã phải thuyết phục, cam kết có thể quản lý được giới truyền thông.


Mã Siêu kể lại: "Đám cưới của Jennifer Phạm là "chiến dịch" đáng nhớ của tôi, bởi, nó quá thu hút sự quan tâm của dư luận. May mắn, đám cưới diễn ra tốt đẹp, giới truyền thông thoải mái, không cảm thấy khó chịu và bị hắt hủi như nhiều đám cưới showbiz khác. Phía gia đình vẫn đảm bảo sự riêng tư, công chúng, truyền thông có đủ thông tin.
Trước đó, tôi khá vất vả để cố vấn cho Jennifer Phạm và chồng cô về việc ứng xử thế nào với truyền thông. Lúc đầu gia đình không muốn có báo chí đến nhưng đó là điều không tưởng, dù có đưa đám cưới tận đâu đi chăng nữa.
Vì vậy, cần phải biết sống chung với báo chí, miễn sao thu xếp nó tốt nhất, ai cũng được việc. Đó cách tốt nhất để bảo vệ mình trước những scandal không đáng có. Scandal chỉ có khi báo chí thiếu thông tin, dẫn đến tin đồn, tin sai lệch... Lúc đó mình đi chỉnh lại chỉ có chết".
Mã Siêu dành nhiều thời gian thuyết phục gia đình 2 bên cần phải để truyền thông được đưa tin, không cấm cản. Thêm vào đó, anh cũng "có tiếng" với truyền thông, nhờ họ tôn trọng không gian riêng tư, ví dụ như làm lễ ở nhà gái.
"Và mọi việc đã thành công, gia đình, báo chí, công chúng đều vui. Không có cảnh ảnh rò rỉ hay cảnh phóng viên chen lấn, nhảy vào bằng được để lấy tin.
Đám cưới bố trí những khoảng không hợp lý, đủ để phóng viên tương tác như sau khi ra khỏi nhà gái xe sẽ dừng lại và mở cửa, trước khi vào tiệc đều có thời gian để phóng viên chụp hình.
Đến lúc tiệc diễn ra và chụp hình với gia đình thì phóng viên sẽ ở ngoài và được chúng tôi cung cấp hình, lại đảm bảo được riêng tư", Mã Siêu nói.

Mã Siêu và Jennifer Phạm, Bảo Nam.
Mã Siêu và Jennifer Phạm, Bảo Nam.
Một điều ít ai biết, là đám cưới Jennifer Phạm - Đức Hải thuê khoảng 20 bảo vệ, tuy nhiên, các bảo vệ này gần như... thất nghiệp vì sự hợp tác bất ngờ của cánh truyền thông.
Quá bất ngờ trước sự "nhà nhã" ấy, đội trưởng của nhóm bảo vệ nói vui với Mã Siêu: "Không có Siêu làm việc với phóng viên anh em tụi tôi chết mệt, vì trước khi Siêu đến, phóng viên hoạt động rất mạnh, họ cố gắng lấy tin làm anh em bảo vệ rất vất vả".
Không chỉ vậy, anh em phóng viên đến làm tin đám cưới vất vả cũng được gia đình chuẩn bị nước để uống trong lúc làm bài
Mã Siêu cho hay: "Sau đám cưới mẹ anh ấy (mẹ chú rể Đức Hải - PV) rất vui và cám ơn tôi vì đã xử lý tốt vấn đề nan giải đó một cách tốt đẹp nhất".
Theo Đại Lộ



Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger