Friday, September 26, 2014

Nhiều người mẫu sang Mỹ thi hoa hậu bị cấm trình diễn

Nhiều người mẫu sang Mỹ thi hoa hậu bị cấm trình diễn



 HÀ NỘI - Cho rằng các người mẫu tự ý sang Mỹ tham gia thi người đẹp, thi hoa hậu khi chưa đủ tiêu chuẩn và được cấp phép, Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn Việt Nam đã ra lệnh cấm không cho họ được hành nghề biểu diễn.

Theo báo Lao Ðộng, ngày 26 tháng 9, Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn Việt Nam đã ban hành quyết định tạm thời đình chỉ ba người mẫu: Huỳnh Thúy Anh, Tường Vy và Cao Thùy Linh tham gia các hoạt động biểu diễn. Ðồng thời, phạt mỗi người 30 triệu đồng.

Nguyên do ba người mẫu này đã vi phạm các quy định về biểu diễn nghệ thuật, thi người đẹp, người mẫu mà chưa được sự cấp phép của cơ quan chức năng.

Ðầu tháng 8, 2014, Tường Vy thuộc quản lý của công ty Venus đã sang Mỹ tham gia cuộc thi “Hoa Hậu Người Việt Thế Giới 2014” và giành ngôi vị Hoa Hậu.

Tương tự, đầu tháng 9, 2014, người mẫu Huỳnh Thúy Anh tự ý sang Mỹ dự thi và giành vương miện cao nhất của cuộc thi “Hoa Hậu Cộng Ðồng Người Việt” được tổ chức tại San Jose, Mỹ.

Còn người mẫu nổi danh với biệt hiệu “Người đẹp nude bên ngựa” Cao Thùy Linh cũng dự thi “Miss Grand International 2014” tại Thái Lan mà không xin phép.

Theo án phạt, ba người đẹp trên bị tạm đình chỉ mọi hoạt động biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang trước công chúng và trên sóng phát thanh, truyền hình. Ngoài ra, mọi danh hiệu các người mẫu này đã đạt được trong các cuộc thi khi đi thi “chui” cũng sẽ không được công nhận.

Trước đây, Cục Nghệ thuật biểu diễn Việt Nam đã từng xử phạt một số cá nhân như: Quế Vân, Phan Hoàng Thu...vì cũng đi thi “chui.”  


(Tr.N/Người Việt)

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger