Tuesday, September 23, 2014

Cách làm trắng da bằng chanh tươi hiệu quả hơn kem trộn

Cách làm trắng da bằng chanh tươi hiệu quả hơn kem trộn



Nếu như không có điều kiện để sử dụng những loại kem dưỡng da, kem làm trắng da… thì bạn cũng không phải lo lắng, hãy dùng chanh tươi.

Trong chanh chứa rất nhiều vitamin C - một chất chống lão hóa quan trọng, ngừa nám, loại bỏ các hắc tố gây sạm da, tàn nhang. Ngoài ra, chanh còn chứa axit tự nhiên có tác dụng tẩy trắng da rất hiệu nghiệm, vì thế bạn nên tận dụng nguồn nguyên liệu đơn giản, dễ kiếm này để làm làn da thêm trắng sáng


Làm trắng da cho da dầu




Lấy một bát nhỏ và thêm một muỗng cà phê bột yến mạch. Tiếp tục cho thêm 2 muỗng cà phê nước ép chanh pha loãng để tạo ra một hỗn hợp sền sệt.


Mặt nạ này giúp làm sạch da hiệu quả và giúp loại bỏ sự sản xuất dầu quá mức để cho bạn làn da tươi sáng trong một thời gian dài.


Làm trắng da cho da nhạy cảm




Trong khi áp dụng biện pháp làm đẹp với chanh tại nhà thì bạn cũng nên cẩn thận hơn khi áp dụng chúng trên da nhạy cảm.


Trộn 1/2 thìa cà phê glycerin với 1/2 muỗng cà phê của nước ép cà rốt / hoặc nước ép táo. Bây giờ kết hợp các nước ép này với 3-4 của giọt nước cốt chanh.
Bạn hãy dùng hỗn hợp nước tinh khiết này để rửa mặt hàng ngày. Chỉ cần để chúng lưu lại trên da sau 15 phút là bạn rửa sạch lại với nước ấm nhé.

Làm trắng da thường 
 


Nếu bạn có một làn da không mấy trắng sáng như tôi, bạn hãy kết hợp một muỗng cà phê nước cốt chanh với một thìa cà phê bột nghệ và trộn đều.


Bổ sung thêm vài giọt nước hoa hồng để tạo thành hỗn hợp dày và đắp trên mặt.


Lúc này, bạn có thể xuất hiện với khuôn mặt vàng khè. Nhưng bột nghệ và nước chanh vừa giúp trong việc loại bỏ tế bào da chết và làm sáng da tự nhiên.


Nước hoa hồng được bổ sung vào đây là để dưỡng da và giúp da mịn màng, se khít lỗ chân lông.


Làm trắng cho làn da khô




Sử dụng chanh đối với một làn da khô là một công việc khó khăn. Bởi vì nếu không chăm sóc chúng đúng cách thì sẽ càng khiến da khô hơn.


Tuy nhiên, để chăm sóc da khô với chanh, bạn có thể kết hợp một muỗng cà phê dầu ô liu với một muỗng cà phê mật ong và vài giọt nước cốt chanh tươi.


Sau khi làm sạch khuôn mặt, bạn áp dụng thoa hỗn hợp này đồng đều trên mặt và massage khoảng 2-3 phút. Sau đó, để chúng lưu lại trên da 10-15 phút trước khi rửa nó đi.


Chanh sẽ làm sáng da và dầu ô liu sẽ giúp ngăn ngừa sự mất độ ẩm của da. Mật ong cũng là một thành phần tự nhiên tuyệt vời để cải thiện làn da.
Theo Lao động

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger