Friday, September 26, 2014

Một phụ nữ bị cắt đầu tại chỗ làm ở Oklahoma

Một phụ nữ bị cắt đầu tại chỗ làm ở Oklahoma





OKLAHOMA CITY (AP) - Một người đàn ông bị đuổi việc khỏi nhà máy chế biến thực phẩm Vaughan Foods ở Oklahoma, hôm thứ Năm đã dùng dao cắt đầu một phụ nữ, và bị người của công ty bắn trọng thương khi quay sang tấn công một công nhân khác.

 Trung Sĩ cảnh sát Jeremy Lewis nói họ đang chờ đương sự hồi tỉnh để câu lưu, đồng thời cũng thỉnh cầu FBI giúp điều tra sau khi các công nhân cho biết đương sự gần đây tìm cách dụ nhiều người cải đạo sang Hồi Giáo.

FBI được nhờ đến để điều tra về lý lịch của người đàn ông 30 tuổi này vì tính chất của vụ tấn công, vốn xảy ra trong bối cảnh nhiều vụ cắt đầu con tin của dân quân Nhà Nước Hồi Giáo được quây lên video và tung ra khắp thế giới.

Bà Colleen Hufford, 54 tuổi, bị đâm và bị cắt đứt đầu, rồi quay sang đâm bà Traci Johnson, 43 tuổi, nhiều nhát trước khi bị ông Mark Vaughan bắn. Ông Vaughan là một cảnh sát trừ bị và cũng là tổng giám đốc của công ty.

Ông Lewis nói, bà Johnson và nghi can được đưa vào bệnh viện và sức khỏe hiện đang ổn định. Ông chưa rõ ông sẽ truy tố hung thủ với những tội danh nào.

Hồ sơ của Cơ Quan Cải Huấn Oklahoma cho thấy trên cơ thể nghi can có nhiều hình xâm về tôn giáo, gồm một hình liên hệ đến Ðức Jesus và một hàng chữ Ả Rập có nghĩa “an bình đến với bạn.”  


(TP)/Người Việt

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger