Saturday, September 20, 2014

Chuyên gia hé lộ cách trang điểm của Jennifer Lopez

Chuyên gia hé lộ cách trang điểm của Jennifer Lopez

 
 
Khi biểu diễn và lúc dự sự kiện, J.Lo lựa chọn các cách trang điểm khác nhau cho phù hợp, nhưng cô chủ yếu dùng tông nude để giữ vẻ tự nhiên.


Jennifer Lopez đã bước qua tuổi 40 vẫn nóng bỏng và quyến rũ mỗi khi xuất hiện. Dù là biểu diễn trên sân khấu, làm giám khảo hay tham gia các sự kiện trong giới showbiz, điều nhiều người chú ý nhất là vẻ ngoài của cô luôn hoàn hảo nhờ cách trang điểm lộng lẫy, hợp mốt.


Mary Phillips thường trang điểm cho J.Lo bằng tông nude, kết hợp son môi bóng và nhấn vào đôi mắt.
Từ năm 2006 đến nay, Jennifer Lopez luôn gắn bó với chuyên gia trang điểm Mary Phillips. Tại bất cứ sự kiện nào, Mary Phillips sẽ là người đứng ra xem xét phong cách trang điểm cho phù hợp. Theo tiết lộ của chuyên gia trang điểm, khi J.Lo biểu diễn trên sân khấu, cô sẽ phủ phấn dày hơn. Ngược lại, nếu chỉ tham gia các chương trình truyền hình hay sự kiện, Mary Phillips sẽ giảm bớt lượng phấn, chỉ làm nổi bật đôi mắt của Jennifer Lopez và kết hợp cùng son môi bóng.


Mary Phillips nói: "Trong những buổi biểu diễn kéo dài hàng giờ, nếu trang điểm quá dày sẽ khiến lớp phấn bị nứt, vỡ chỉ sau một hoặc hai màn vũ đạo của Jennifer Lopez. Chính vì thế, tôi thường chỉ dùng bảng màu nude cho cô ấy và đó là lựa chọn an toàn. Hơn nữa, gương mặt cô ấy sẽ luôn tự nhiên với màu này. Tôi và J.Lo luôn cẩn thận chọn lựa tông màu trước khi trang điểm, nên tất cả giúp vẻ ngoài của cô ấy luôn hoàn hảo và không bị làm quá lên".


JLo-3-6428-1411183994.jpg
Bản thân Jennifer Lopez luôn tìm tòi những ý tưởng mới để thử nghiệm.


Theo chuyên gia trang điểm, bí quyết để có được thành công trong việc làm đẹp cho J.Lo là sự kết hợp ăn ý giữa cả hai người. "Chúng tôi thực sự là một đội. J.Lo có khả năng tuyệt vời, chịu khó tìm tòi và luôn đưa ra những ý tưởng mới lạ cho tôi. Cô ấy là người truyền cảm hứng cho tôi làm việc tốt hơn", Mary Phillips kết luận.
Thùy Liên/VnExpress

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger