Thursday, September 25, 2014

Quản lý mỹ nhân Việt và 8 điều khiến "người thường" thèm khát

Quản lý mỹ nhân Việt và 8 điều khiến "người thường" thèm khát



Theo lời "ông bầu" Ma Siêu, nghề "làm quản lý người đẹp" mạng lại nhiều thú vị.

Lê Bá Hải Siêu (thường gọi với biệt danh Ma Siêu) sống chủ yếu bằng nghề tư vấn truyền thông. Anh đã quản lý, hỗ trợ truyền thông cho nhiều người đẹp như Hoa hậu Ngọc Diễm, Julia Hồ, Đinh Phương Ánh, Diễm Hương. Anh cũng là người quản lý của Jennifer Phạm suốt uốt 3 năm, từ cuối năm 2010 tới 2013. 

Cùng với đó, Ma Siêu còn tư vấn truyền thông cho 1 số thương hiệu nước ngoài ở Việt Nam.

Theo Ma Siêu, nghề làm quản lý cho người đẹp mang tới cho anh nhiều cơ hội cũng như các trải nghiệm thực sự thú vị mà không phải ai cũng biết rõ. Dưới đây là 8 trải nghiệm của công việc "quản lý người đẹp" khiến người thường phải... thèm khát.


Ma Siêu và Hoa hậu Ngọc Diễm tại một sự kiện.
Ma Siêu và Hoa hậu Ngọc Diễm tại một sự kiện.


1. Hẹn hò, kết bạn với mỹ nhân, người nổi tiếng mọi lúc mọi nơi. Angela Phương Trinh từng phát biểu, có đại gia sẵn sàng bỏ ra 20.000 USDchỉ để gặp cô trong 20 phút hoặc các nhãn hàng bỏ ra hàng chục  nghìn USDchỉ để mời các mỹ nhân xuất hiện chụp hình trong một event, nhưng làm quản lý người đẹp, bạn không phải bỏ ra bất kỳ chi phí nào mà cũng có thể cafe, đi ăn, đi chơi với mỹ nhân - dĩ nhiên, dưới ánh mắt hiếu kỳ của công chúng.


2. Được du lịch, ở khách sạn, resort nổi tiếng cùng các ngôi sao ở trong, ngoài nước miễn phí. Kèm theo đó, bạn luôn nhận được sự chào đón nhiệt tình của mọi người. Và cả những món quà lưu niệm giá trị khi trở về.

3. "Nóng" hơn cả... ảnh nóng: Khi xem những bức ảnh gợi cảm của người đẹp, đa phần mọi người đều trầm trồ khen ngợi về thân hình nóng bỏng và ao ước có mặt tại hậu trường chụp hình, thì, người quản lý luôn phải xuất hiện gần nhất bên cạnh những bức hình đó. Công việc của người quản lý là chỉnh sửa trang phục, thoa kem cho các người đẹp... Chắc chắn, đó là trải nghiệm không phải ai cũng có.



MC Nguyên Khang, Ma Siêu, Lương Bằng Quang và diễn viên Trương Nhi.
MC Nguyên Khang, Ma Siêu, Lương Bằng Quang và diễn viên Trương Nhi.

Từ phải qua: Lương Bằng Quang, Tam Triều Dâng, Đinh Phương Ánh, Miss Teen Xuân Mai, Miss Teen Diễm Trang, Hot girl Thanh Vy và Ma Siêu.

Từ phải qua: Lương Bằng Quang, Tam Triều Dâng, Đinh Phương Ánh, Miss Teen Xuân Mai, Miss Teen Diễm Trang, Hot girl Thanh Vy và Ma Siêu.

 4. Tham gia những bữa tiệc hoàng gia của giới thượng lưu, gặp gỡ những doanh nhân, nhân vật nổi tiếng ở nhiều lĩnh vực khác. Khi còn trẻ bạn luôn ao ước một lần được gặp những doanh nhân thành đạt, được nói chuyện, bắt tay, hay các chính trị gia...nhưng, thực tế, thật khó cho một người bình thường có cơ hội tham gia những bữa tiệc như vậy. Trên cương vị quản lý của các ngôi sao, tham gia các bữa tiệc như vậy là một phần công việc hàng ngày của bạn.


5. Nắm giữ bí mật riêng tư của người đẹp. Nếu dư luận luôn tò mò về cuộc sống đời tư của các người đẹp, họ ăn, nghĩ thế nào, tật xấu ra sao, yêu ai, chụp ảnh cưới ở đâu... thì đương nhiên, quản lý luôn là người đầu tiên biết các bí mật riêng tư đó.


6. Luôn được ưu đãi về giá cả và dịch vụ. Là quản lý của người đẹp, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi từ các nhãn hàng khi sử dụng dịch vụ hay sản phẩm của họ như thẻ VIP cho những món hàng mới nhất hoặc được nhận sản phẩm dùng thử.





7. Dễ dàng kiếm một cô gái xinh đẹp và nổi tiếng làm người yêu, làm vợ. Để chinh phục được một mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng là cả một công trình và đầy tốn kém. Các đại gia muốn chiều lòng người đẹp thường phải cung phụng đủ điều như đổi xe mới mỗi năm, mua tặng đồ hiệu, đi du lịch nước ngoài...


Còn với một người quản lý, bạn có thể chinh phục người đẹp bằng tấm lòng nhiều hơn là những tấm ngân phiếu. Trên thế giới không ít cặp đôi là người quản lý và người nổi tiếng.

8. Trở nên hoàn hảo hơn. Bạn thường xuyên được làm việc với những nhà thiết kế, stylist, những người có gu thời trang tốt cũng là cách bạn cập nhật gu thời trang của mình.

Chưa kể đến những kỹ năng giao tiếp, ngoại giao, phong thái lịch thiệp hoặc học hỏi những kinh nghiệm, nhận được sự chỉ bảo của những người thành đạt mà bạn có cơ hội tiếp xúc.

Theo Đại Lộ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger