Monday, September 29, 2014

Cặp lừa được tái hợp sau vụ "tai tiếng tình dục"

Cặp lừa được tái hợp sau vụ "tai tiếng tình dục"


                                                      Cặp lừa ở sở thú nay được tái hợp. (Hình: AP Photo/Joanna Piechorowska, File)

 


POZNAN, Ba Lan (AP) - Một cặp lừa tại một sở thú ở Poznan, Ba Lan, từng sống bên nhau suốt 10 năm phải bị tách ra riêng vì các bà mẹ phản đối, không muốn con cái họ thấy cảnh chúng làm chuyện phòng the giữa thanh thiên bạch nhật. Sau một tuần, sở thú nhận sai lầm và cho chúng tái hợp.


 Thế là Napoleon lại về với Antosia, tên của cô chú lừa đáng yêu, khi sở thú ra thông báo: “Chúng tôi không bao giờ có ý định làm cho loài thú phải sống không được thoải mái vì trái với tập quán tự nhiên.”

Trước sự ta thán của nhiều bà mẹ, bà Lydia Dudziak, một giới chức bảo thủ địa phương, đem vấn đề thuyết phục với giám đốc sở thú ở Poznan, đem nhốt cặp lừa ở hai chuồng khác nhau.

Vụ này lập tức trở thành tin hàng đầu của cả nước Ba Lan. Gần 7,000 người ký thỉnh nguyện thư đòi cho hai con lừa tái hợp.

Hai trang Facebook của những người ái mộ, cổ động yêu cầu, thu được gần 10,000 người chọn “like,” đồng thời đăng nhiều bức hình cho thấy cặp uyên ương này đang giao hợp.

Giới chuyên gia xen vào, nói rằng việc tách chúng ra có hại đến tâm sinh lý của chúng, đồng thời nhiều chính trị gia cũng được người dân nêu thắc mắc.

Ông Stefan Niesiolowski, một luật gia của đảng cầm quyền Civic Platform, nhận định, “Ðem hai con vật nhốt riêng vì chuyện tình dục của chúng à? Quả là chuyện quá điên rồ.”

Ông Adam Hofman, phát ngôn viên đảng bảo thủ Law and Justice mà bà Dudziak là thành viên, cũng không bênh vực bà, khi nói, “Thật là vô lý khi vượt quá giới hạn mà chính tôi cũng không muốn đọc hay nghe nói đến.”

Trong một thập niên sống chung, Napoleon và Antosia đã có với nhau được sáu mặt con, gồm lừa con Tadeusz mới được hai tháng. (TP)/Người Việt

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger