Wednesday, October 15, 2014

Đại gia Việt chơi sang, xài siêu xe bọc thép, chống đạn?

Đại gia Việt chơi sang, xài siêu xe bọc thép, chống đạn?



Chiếc SUV Dartz Kombat T98 trông giống sự kết hợp giữa Hummer và xe tăng. Siêu xe này có thể chống lại từ đạn súng AK47 cho tới lựu đạn.

Mấy ngày gần đây, trên tài khoảng của nhiều trang facebook có đăng tải hình ảnh một chiếc siêu xe chống đạn Dartz Kombat T98.

Theo thông tin từ các trang facebook này cung cấp thì chiếc siêu xe này xuất hiện trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Chính vì lẽ đó, có không ít người đồn đoán rằng, đây là một chiếc xe thuộc quyền sở hữu của một đại gia Việt.
 
Chiếc SUV Dartz Kombat T98 trông giống sự kết hợp giữa Hummer và xe tăng. Cửa sổ kính của xe dày 3 inch và các cánh cửa bằng thép tấm để đối phó với các cuộc tấn công bên ngoài, đảm bảo an toàn cho người trong xe. Nó có thể chống lại từ đạn súng AK47 cho tới lựu đạn.

Chiếc xe có khả năng đạt đến vận tốc 180 km/h nhờ động cơ V8 8.0L với khả năng sản sinh công suất 456 mã lực và mômen xoắn cực đại 850 Nm.


T-98 có định vị vệ tinh, màn hình phẳng truyền hình, có thể chơi đĩa DVD. Nội thất của chiếc xe là sự kết hợp của da và gỗ.


Giá khởi điểm của một chiếc T98 là 138.000 USD cho phiên bản tiêu chuẩn, có khả năng chống đạn của súng 357 Magnum. Xe có khả năng chống đạn 7,62mm có giá 168.000 USD. Giá của xe lên ở mức độ thứ 3 là  217.000 USD và mức độ cao nhất có giá 247.000 USD được bảo vệ ở cấp B7, cao nhất trên xe dân sự.


Chiếc xe xuất hiện tại Trung Quốc


Trước đó, một chiếc xe bọc thép "khủng" Dartz Kombat Gold Russian China Edition đã bất ngờ xuất hiện tại một bãi đỗ xe ở Đường Sơn, Trung Quốc.

Chiếc xe là sản phẩm của hãng độ Dartz của Latvia, thực hiện trên nguyên mẫu là chiếc xe bọc thép Kombat T98 SUV với một số thay đổi như lớp sơn màu vàng và bộ lốp lớn.

Ngoài ra, xe còn được trang bị thêm một lớp thép bảo vệ dày 7 cm, lazăng hợp kim màu bạc sáng bóng và bậc cửa độ.

Tại Trung Quốc, chiếc xe bọc thép này có giá 9.18 triệu NDT, tưong đương với 1,44 triệu USD. Đây là mức giá được công bố vào cuối năm 2011 theo tỷ giá vào thời điểm đó.
Theo Soha




Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger