Monday, October 13, 2014

Lorde vượt Bieber thành ca sĩ trẻ "hot" nhất

Lorde vượt Bieber thành ca sĩ trẻ "hot" nhất



Giọng ca "Royals" vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng 21 giọng ca dưới 21 tuổi tỏa sáng nhất do tạp chí Billboard bình chọn.


Từ vị trí thứ 6 năm ngoái, Lorde đã leo lên vị trí cao nhất, vuợt qua Justin Bieber và nhóm nhạc Australia, Seconds of Summer. Tạp chí Billboard nhận xét, năm 2013 họ chỉ biết đến giọng ca tuổi teen New Zealand với ca khúc Royals đứng đầu bảng xếp hạng 100, nhưng từ đó, thành công của cô đã vượt xa bản hit này.

Single tiếp theo của Lorde, Team, lọt vào bảng xếp hạng TheTopTens. Ngôi sao 17 tuổi đoạt hai giải Grammy 2014 và khiến hàng nghìn khán giả cuồng nhiệt tại các festival âm nhạc của Mỹ như Coachella, Lollapalooza.... và các lễ trao giải lớn. Album thứ hai của Lorde cũng như single mới từ bộ phim Hunger Games: Mokingjay hứa hẹn sẽ giúp giọng ca xứ kiwi tỏa sáng hơn nữa.

Điều quan trọng nhất, ảnh hưởng của Lorde vượt ra ngoài lãnh vực âm nhạc khi cho thấy một hình ành nghệ sĩ mới đầy tự do và cá tính, khi cô chứng minh cho các cô gái trẻ biết rằng, họ không cần ăn mặc khêu gợi để thu hút sự chú ý của dư luận.

Sau Lorde, các ca sĩ trẻ được Billboard bình chọn là nhóm:

- Seconds of Summer, Justin Bieber, Martin Garrix, 

- Nhóm Fifth Harmony Austin Mahone, Earl Sweatshirt, Shawn Mendes, BeckyG....
Theo Chí Linh Thời Mới

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger