Friday, October 17, 2014

Va quẹt xe nhẹ, nhóm học sinh truy sát hai người

Va quẹt xe nhẹ, nhóm học sinh truy sát hai người

                      hu vực nơi ông S. và ông G. bị nhóm học sinh côn đồ truy sát vì va chạm xe. (Hình: Người Lao Ðộng)



SÀI GÒN (NV) - Chỉ vì sự va chạm thường tình trong lúc giao thông, một nhóm học sinh đã ra tay truy sát hai người, gây xôn xao dư luận về sự xuống cấp đạo đức trong giới trẻ ở Việt Nam.

Theo tin của báo Người Lao Ðộng, công an phường Trung Mỹ Tây, quận 12, Sài Gòn đang điều tra một vụ truy sát xảy ra tại phường này, mà hung thủ được cho là những học sinh đang ngồi trên ghế nhà trường, còn nạn nhân là những người đáng tuổi cha, chú của các em...
 
Nạn nhân là ông Vũ Ðình S. (44 tuổi) đang được điều trị tại bệnh viện đa khoa huyện Hóc Môn do bị vết dao đâm thấu xương ở vùng ngực bên trái rộng gần 10 cm, đứt gân ngón tay giữa bên trái, có nguy cơ phải tháo khớp ngón tay, và ông Vũ Ðức G. (45 tuổi) bị chém một vệt dài trên cẳng tay trái, phải khâu hàng chục mũi.

Chưa hết hoang mang ông S, thuật lại câu chuyện: Sáng ngày 16 tháng 10, ông cùng bạn đồng nghiệp là G. đang đi xe máy trên đường song hành quốc lộ 22 về xưởng mộc để làm việc thì xảy ra va quẹt với 2 xe máy của 3 học sinh.

Một được cho là học sinh cấp 3, hai người còn lại được cho là học sinh cấp 2. Nhóm học sinh này đã lớn tiếng cự cãi với hai người thợ mộc.

Do chỉ là va quẹt nhẹ, nên hai ông nói với nhóm học sinh là “các cháu ơi, chuyện không có gì đâu, chỉ là va quẹt nhẹ, không nên làm lớn chuyện...” Nhóm học sinh hậm hực bỏ đi. Nghĩ chuyện đã qua, hai ông tiếp tục đi làm.

Nhưng chỉ ít phút sau, nhóm học sinh cùng một số người đuổi theo, chặn xe hai thợ mộc tiếp tục gây sự. Một trong ba học sinh kể trên chạy vào quán phở bên đường lấy một con dao dài khoảng 40cm ra uy hiếp, những người còn lại lao đến đánh ông S. và ông G.

Khi nhóm học sinh vung dao chém, 2 người thợ giơ cành cây lên đỡ. Sau đó, 2 người bỏ chạy, nhóm học sinh liền truy đuổi theo. Anh S. bị khá nhiều vết thương, trốn vào nhà dân, anh G. bị chém trúng tay.

“Do thấy mấy đứa còn nhỏ, chỉ đáng tuổi con cháu, nên tôi không đánh lại, chỉ cố giải thích sự việc cho các cháu hiểu. Tuy nhiên, các cháu vẫn hung hãn lao vào tấn công chúng tôi...,” ông G. cho biết.

Người dân phát hiện sự việc chạy đến can ngăn, nhóm học sinh cầm hung khí mới bỏ đi. Hiện công an có mặt tại bệnh viện Hóc Môn lấy tường trình từ các nạn nhân nhằm làm rõ sự việc.  
Tr.N/Người Việt


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger