Wednesday, October 15, 2014

"Kinh hãi" với cảnh một phụ nữ bị đánh ghen, lột truồng giữa đường

"Kinh hãi" với cảnh một phụ nữ bị đánh ghen, lột truồng giữa đường


Người phụ nữ này bị đánh đập, lột trần truồng ngay giữa đường phố mà không được ai giúp đỡ.


 Tờ Daily Mail đăng tin, ảnh và một đoạn video gây sốc khi một phụ nữ 38 tuổi bị 4 phụ nữ khác vây đánh và lột trần truồng ngay giữa đường vì tội … lên giường với chồng của 1 trong 4 người phụ nữ này. Cảnh sát đã không xuất hiện trong khi người đi đường làm ngơ, không ai can thiệp.


Đang trên đường đi về nhà từ một khu mua sắm, cô Lin Yao Li, 38 tuổi, đã bị 4 phụ nữ vây đánh dã man ở Puyang, tỉnh Henan thuộc miền đông nam Trung Quốc. 

Đám người này đấm cô ngã xuống đường, xé toạc quần áo của cô và đấm đá túi bụi vào ngực và bụng.

Lin gào thét khủng khiếp, nhưng những người dân đi ngang nhìn thấy nhưng làm ngơ, không ra tay ngăn cản.



 

Chỉ huy vụ tấn công này là một phụ nữ trong số 4 người nêu trên. Người phụ nữ này bị cho là chồng của cô đã “lẹo tẹo” với nạn nhân.

Lin Yao Li bị đánh và lộ trần truồng một cách không thương tiếc, ngay giữa một con đường thuộc khu trung tâm mua sắm…. và cảnh sát không hề thấy xuất hiện.


Những người chứng kiến cho biết đây là một cuộc đánh ghen. Do đó, người xem không can thiệp vì nạn nhân có tội là lên giường với chồng của một phụ nữ trong số này.


Đây là trường hợp mới nhất trong vô số trường hợp tương tự, nạn nhân bị “xử” bằng cách lột trần truồng giữa thanh thiên bạch nhật tại Trung Quốc.

Điều đáng nói là cuộc tấn công bệnh hoạn này đã không được những người đi ngang qua can ngăn vì họ cho rằng họ không có bổn phận giúp đỡ người phụ nữ không còn khả năng tự vệ.


Jun Feng, 30 tuổi, một người đàn ông địa phương đã giúp người phụ nữ này khi nhìn thấy cô đang nằm dưới đất sau khi những kẻ tấn công đã bỏ đi. Jun nói với truyền hình địa phương rằng “kiểu đánh ghen này giờ đang trở thành rất bình thường”.

“Các bà vợ điên tiết và trả thù sự lừa dối của chồng mình bằng cách tấn công người phụ nữ khác. Người dân nhìn thấy nhưng không muốn dây vào vì họ cho rằng đây là một vụ đánh ghen” – Jun nói.

Nạn nhân sau đó được đưa vào bệnh viện chữa trị những vết cắt, sưng bầm do bị đánh.

Cô này bị sốc sau khi phải van nài một ai đó gọi xe cấp cứu”.

Tháng trước, một vụ đánh ghen tương tự cũng xảy ra tại thành phố Jinan, thuộc tỉnh Shandong, miền đông nam Trung Quốc.

Ba người phụ nữ bị camera ghi lại hình ảnh họ dùng guốc nhọn tấn công và lột truồng một phụ nữ vì cho rằng cô này ăn ngủ với chồng người khác.
Theo Một Thế giới


Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger