Friday, October 17, 2014

Mẹ dùng gối đè con ngạt thở rồi treo cổ tự tử

Mẹ dùng gối đè con ngạt thở rồi treo cổ tự tử

                                Chị An tại bệnh viện Nhà Bè. Ảnh Đức Anh


TTO - Cung cấp thông tin cho bệnh viện, người mẹ này cho biết đã dùng gối nhấn vào mặt con 1 tuổi đến khi bé chết, rồi dây điện treo cổ.


Chiều 17-10, Công an đã lập hồ sơ vụ án mạng xảy ra tại ấp 3, xã Nhơn Đức (H.Nhà Bè) làm bé Phạm Nguyễn Anh Th. (1 tuổi) chết.

Bác sĩ Nguyễn Hữu Thơ giám đốc Bệnh viện H.Nhà Bè cho biết khoảng 13g55 ngày 17-10, bệnh viện nhận được thông báo đến hiện trường tại một căn nhà ấp 3, xã Nhơn Đức để cấp cứu.

Tại hiện trường, công an xã Nhơn Đức và tổ trưởng tổ dân phố ở ấp 3 đã tông cửa căn nhà của Nguyễn Thị Hoài An (25 tuổi, tạm trú H.Nhà Bè) để vào bên trong thì phát hiện bé Th. đã chết, riêng Hoài An đã ngất.

Theo thông tin từ bệnh viện, khi làm việc với Hoài An, chị này cho biết đã dùng gối nhấn vào mặt bé Th. đến khi bé chết, rồi chị An dùng dây điện treo cổ.

Bác sĩ Thơ nói thêm trên cổ của chị An có một vết dây điện treo cổ, chị An bị phù mắt do thiếu khí oxy. Hiện bệnh viện H.Nhà Bè đã cấp cứu chị An qua khỏi cơn nguy kịch.

Công an H.Nhà Bè đã cử lực lượng công an canh giữ chị An và khi phía bệnh viện H.Nhà Bè làm thủ tục để chuyển chị An lên bệnh viện tuyến trên, công an H.Nhà Bè sẽ đi theo để canh giữ.

Tại Bệnh viện H.Nhà Bè, anh P.N.T (23 tuổi, chồng chị An) tâm sự, cách đây vài hôm anh có về chơi với chị An và con, giữa anh và chị An không xảy ra xích mích gì.

Anh T. cho biết anh đang làm thợ hồ cho một công trình ở Q.6, cứ cuối tuần thì anh lại về chơi với vợ con, vì anh rất nhớ và thương con.

“Tôi không hiểu vì sao vợ tôi lại có hành động nông nổi như vậy”, anh T. nghẹn ngào nói.
Đức Thanh / Tuổi trẻ

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger