Saturday, October 25, 2014

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của người nổi tiếng ngày ấy và bây giờ

Ngỡ ngàng trước nhan sắc của người nổi tiếng ngày ấy và bây giờ



Nhan sắc của các người nổi tiếng hàng đầu Hollywood và sự khác nhau giữa lúc mới vào nghề và thời điểm hiện tại.

Ít ai biết được cô đào nóng bỏng với vòng một bốc lửa Pamela Anderson của hiện tại, ngày xưa lại có một gương mặt ngây thơ trong sáng.

Ngay cả cựu Tổng thống Mỹ đĩnh đạc, phong độ và đáng kính nhất - Bill Clinton cũng có những năm tháng sinh viên rất lãng tử, và đậm chất nghệ sĩ.

Cùng điểm lại những sự biến đổi đến kinh ngạc của các sao Hollywood:



 Angelina Jolie đã sở hữu nét quyến rũ sexy ngay từ khi còn là cô gái tuổi 16. Hiện nay dù sắp bước qua tuổi tứ tuần nhưng cô vẫn được tôn vinh là một trong những "Người phụ nữ hấp dẫn nhất hành tinh"
Dù ở thời điểm nào Brad Pitt đều có sức cuốn hút riêng. Vẻ đàn ông và đôi mắt quyến rũ cùng nét lãng tử vẫn giúp nam tài tử đốn gục hàng triệu trái tim fan nữ trên khắp thế giới. Hiện tại anh đang có một cuộc sống gia đình hạnh phúc bên cạnh Angelian Jolie và 6 đứa con đẹp như thiên thần. 
 Mỗi thời điểm, mỗi độ tuổi người đàn ông độc thân quyến rũ nhất hành tinh, nam tài tử George Clooney đều có những nét quyển rũ, vẻ hấp dẫn rất riêng. Có lẽ cũng chính điều này mà cho tới nay dù đã qua  tuổi 50 những Goerge vẫn khiến bao cô gái xao xuyến mỗi khi nhìn thấy nụ cười của anh.
Bước qua tuổi 50, ngôi sao huyền thoại, cựu Thống đốc bang California - Arnold Schwarzenegger không còn sở hữu cơ bắp cuồn cuộn, thân hình nam tính hoàn hảo như lúc trai trẻ. 
 Cặp vợ chồng quyền lực bậc nhất trong chính trường Mỹ, Bill Clinton và vợ Hillary Clinton có quá nhiều thay đổi. Ít ai có thể ngờ rằng, cựuTổng thống Mỹ Bill Clinton lại có một tuổi thanh xuân "lãng tử" và nghệ sĩ đến vậy.
"Nữ hoàng nhạc pop" Madonna của những năm '80 và hiện tại quá khác xa nhau. Mất đi sự nổi loạn bốc đồng tuổi trẻ, Madonna của tuổi 50 - là mẹ của 3 đứa trẻ dịu dàng và nền nã hơn rất nhiều.
"Thiên nga nước Úc" Nicole Kidman hoàn hảo hơn, xinh đẹp hơn so với thủa 20.
Ngôi sao của seri phim Highschool Musical - Zac Efron dù đã 26 tuổi nhưng vẫn giữ được khuôn mặt mũm mĩm, baby như thời trung học. 
 Lady Gaga thủa mới vào nghề chẳng khác hiện tại là mấy, có chăng là giờ Lady xinh đẹp và nổi tiếng hơn mà thôi.
Người đàn ông quyến rũ nhất hành tinh - nam diễn viên cửa seri Gossip Girl, Chace Craford quyến rũ hơn nhờ hàm râu quai nón
Bà xã của ngô sao bóng đá David Backham, Victoria Beckham không khác thời hoàng kim ở Spice Girls là bao nhiêu. Có chăng hiện tại Victoria gầy hơn khi kết hôn và có 4 con.
Những bà nội trợ kiểu Mỹ -  Teri Hatcher vẫn giữ được nét thanh xuân dù sắp bước qua tuổi ngũ tuần
Không còn nét gây ngô của thời trai tráng, bước vào độ tuổi 40, người đàn ông Sting quyến rũ và đàn ông hơn.
Bước qua tuổi 60, James Bond điển trai của bộ phim Điệp viên 007, Pierce Brosnan không có quá nhiều biến chuyển. Vẫn nụ cười quyến rũ, đôi mắt nâu thăm thẳm và gương mặt điển trai.
Thủa đôi mươi của cô đào nóng bỏng Pamela Anderson thuần khiết và đầy sức sống hơn khuôn mặt thẩm mỹ giả tạo hiện tại
Không còn vẻ bụi đời, xuề xòa như lúc trẻ, nam diễn viên của Ma trận, Keanu Reeves bảnh bao và phong độ hơn rất nhiều. 
Không còn khuôn mặt mũm mĩm và căng tràn sức sống như lúc 20, Jennifer Aniston bây giờ gầy và đậm đà hơn, đặc biệt đôi mắt biết nói của mình.
Em gái của "Ông hoàng nhạc pop" Micheal Jackson, nữ ca sĩ Janet Jackson quá khác biệt so với những năm tháng thanh xuân. Nhưng dù ở giai đoạn nào thì Janet vẫn rất xinh đẹp.
 Một Thế Giới/Diệu Linh - Ảnh: TH
  1. Nhìn khác nhau quá
    Mình đang làm bên Bất Động Sản.Hiện đang có căn hộ rất HOT của VINGROUP ở TP.HCM các bạn vào Web mình xem thêm nha
    Căn hộ Vinhomes Central Park Bình Thạnh | Can ho Vinhomes Central Park Binh Thanh

    ReplyDelete

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger