Friday, October 3, 2014

Fan cuồng Lưu Đức Hoa tỉnh ngộ sau cái chết của cha

Fan cuồng Lưu Đức Hoa tỉnh ngộ sau cái chết của cha



Bảy năm sau bi kịch cha tự tử, Dương Lệ Quyên lần đầu thổ lộ về sự ân hận của mình.


Dương Lệ Quyên mới đây tham gia một chương trình truyền hình, nói về vấn đề "cuồng thần tượng" đồng thời chia sẻ bài học của cô. Bảy năm qua, Lệ Quyên làm việc trong một tổ chức từ thiện, cô dần trưởng thành, bước qua quãng thời gian tăm tối.


Lệ Quyên cho biết, sau khi cha tự tử, cô cùng mẹ trở về quê. Cô đốt mọi sách báo, tranh ảnh liên quan đến thần tượng Lưu Đức Hoa, bắt đầu cuộc sống mới. "Trải nghiệm trong quá khứ làm tôi trưởng thành. Khi bố còn sống, tôi không biết trân trọng ông. Sau khi bố mất, tôi vô cùng ân hận. Tôi mới nhận ra mình mất đi chỗ dựa lớn. Cái chết của bố là cú đòn lớn đối với tôi".

Trong chương trình, Lệ Quyên đọc một bức thư mà cô viết cho bố: "Cha, người hiểu con nhất, con gái rất nhớ cha. Khi cha rời bỏ con, con đã đau khổ ân hận biết chừng nào. Con ân hận vì tất cả những việc mình làm. Ân hận vì đã không biết yêu thương, trân trọng cha. Cha hy sinh, chịu đựng quá nhiều vì con. Sự cố chấp của con làm liên lụy tới bố. Con đã tỉnh ngộ rồi. Con hứa sống tốt, tự chăm sóc bản thân".


q4-6290-1412224023.jpg


Lưu Đức Hoa từng cho biết, anh phải đi gặp bác sĩ tâm lý sau sự việc của Dương Lệ Quyên.

Lệ Quyên còn khuyên Ngạo Diễm Hồng - một fan khác của Đức Hoa - đừng yêu nam diễn viên một cách điên cuồng, bởi "Lưu Đức Hoa không đáng để bạn lãng phí thời thanh xuân".

Ngạo Diễm Hồng say mê Lưu Đức Hoa từ năm lên tám. Cô từng tuyên bố sẽ thủ tiết vì Thiên vương. Trong chương trình, Ngạo Diễm Hồng nói rằng cô vẫn giữ ý định này.

Các mốc trong sự kiện Dương Lệ Quyên

- Năm 1997, Dương Lệ Quyên tới Hong Kong du lịch với mục đích gặp Lưu Đức Hoa, nhưng ước nguyện không thành.

- Năm 2003, bố Dương Lệ Quyên bán nhà để có kinh phí cho con tiếp cận thần tượng.

- Năm 2006, bố Dương Lệ Quyên bán thận.

- Năm 2007, bố Dương Lệ Quyên tự tử, để lại bức thư dài, yêu cầu Lưu Đức Hoa cho con gái ông cơ hội. Lưu Đức Hoa từ chối.

- Tháng 3/2007, Dương Lệ Quyên theo mẹ về quê.
Hải Lan/VnExpress

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger