Friday, October 10, 2014

Xuất hiện người ngoại quốc bán dâm ở Sài Gòn

Xuất hiện người ngoại quốc bán dâm ở Sài Gòn

                                          Công an đang lấy lời khai của “gái gọi hạng sang.” (Hình: VTC News) 



SÀI GÒN (NV) - Gần đây thành phố Sài Gòn đã xuất hiện một số đường dây mại dâm “gái gọi hạng sang,” mại dâm nam, mại dâm đồng tính, là người nước ngoài.


Theo VTC News trích dẫn phúc trình của nhà cầm quyền thành phố Sài Gòn về tình hình, kết quả phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội 9 tháng đầu năm 2014, cho biết.


Phúc trình này nói rằng “tình hình mại dâm tại đây có nhiều chuyển biến phức tạp” và rằng “một số phụ nữ người nước ngoài, nói sành tiếng Việt cũng tham gia vào đường dây mại dâm nhưng rất kín kẽ.”

Ðiều đó cho thấy, những hình thức mại dâm trá hình như cà phê ôm, karaoke, bia ôm... đã trở thành “lạc hậu.”

Nạn mại dâm hiện nay biểu hiện dưới nhiều hình thức kinh doanh trá hình, thủ đoạn ngày càng tinh vi, phổ biến là hành vi khiêu dâm, kích dục tại tiệm hớt tóc gội đầu, cạo gió giác hơi, Spa chăm sóc da...

Ðáng chú ý, đã xuất hiện một số đường dây mại dâm “gái gọi hạng sang,” mại dâm nam, mại dâm đồng tính, mại dâm có yếu tố người nước ngoài, mại dâm nơi công cộng sử dụng xe gắn máy di chuyển trên đường phố mời chào khách đi đường mua dâm.

Tình trạng chào hàng, môi giới mại dâm qua mạng Internet, giao dịch qua điện thoại di động diễn ra tinh vi và khá “rầm rộ.”

Ngoài vấn nạn mại dâm, địa bàn Sài Gòn vẫn tiềm ẩn nguy cơ là nơi được giới buôn người chọn làm điểm “tập kết” để vận hành.

Bọn buôn người thường dùng thủ đoạn chiêu dụ các cô gái đưa qua Malaysia làm nhà hàng, quán bar với mức lương cao. Nhưng sau khi ra nước ngoài, nạn nhân bị ép làm gái mại dâm, bóc lột tình dục.

Qua điều tra cho thấy, đối tượng tổ chức buôn người thường ở nước ngoài liên lạc về Việt Nam cùng đồng bọn tuyển mộ. Số người này hầu hết ở các tỉnh, nạn nhân cũng là những người tỉnh khác đến sinh sống hoặc làm thuê tại Sài Gòn.

Ông Phan Anh Minh, phó giám đốc công an Sài Gòn cho biết, trong thời gian qua công an đã tiến hành kiểm tra hơn 119,000 lượt cơ sở kinh doanh dịch vụ dễ bị lợi dụng hoạt động mại dâm.

Qua đó, phát hiện và xử phạt 64,000 lượt cơ sở vi phạm, trong đó có 1,657 cơ sở làm dịch vụ vi phạm liên quan đến tệ nạn mại dâm, khiêu dâm, kích dục.

Một trong những khó khăn cho việc phòng, chống tệ nạn mại dâm chính là từ khi luật xử phạt vi phạm hành chính của nhà cầm quyền CSVN quy định không đưa người bán dâm vào cơ sở chữa bệnh, khiến nhiều gái mại dâm “lờn thuốc.”  
Tr.N/Người Việt









Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger