Thursday, October 30, 2014

New York: Con chặt đầu mẹ, lôi thi thể ra đường, rồi tự tử

New York: Con chặt đầu mẹ, lôi thi thể ra đường, rồi tự tử

                                                    Giáo Sư Patricia Ward. (Hình: AP Photo/Farmingdale State College)


ARMINGDALE, New York (NV) Một nữ giáo sư trường đại học cộng đồng ở Long Island, New York, bị đứa con trai chặt đầu, kéo thi thể ra ngoài đường phố, rồi nhảy vào đầu một đoàn xe điện đang chạy tự tử, theo tin của AP.

 Xác của người phụ nữ được tìm thấy ở khu vực Farmingdale vào lúc 7 giờ 55 phút tối Thứ Ba, cảnh sát viên Steve Zacchia, thuộc Sở Cảnh Sát Nassau County, xác nhận với Reuters hôm Thứ Tư.

Khoảng 25 phút sau, cảnh sát Cơ Quan Giao Thông Đô Thị New York tìm thấy xác người đàn ông cách đoàn xe điện Long Island không xa, cảnh sát viên Zacchia cho biết.

Trong khi đó, một bản tin của Fox News nói rằng một người đàn ông bị tâm thần chặt đầu mẹ mình ở Long Island tối Thứ Ba, rồi kéo xác của bà với cái đầu lủng lẳng ra ngoài đường.

Cư dân trong vùng nhìn thấy sự việc, ban đầu tưởng là người đàn ông này đùa nghịch, nhân dịp sắp tới ngày Halloween, Fox News trích lời cảnh sát và các nhân chứng cho biết.

Theo Fox News, bà Patricia Ward, 66 tuổi, giáo sư ngôn ngữ học lâu năm của đại học Farmingdale State College, bị con trai, tên Derek Ward, chặt đầu ở trong nhà.

Trước đây, Derek Ward từng bị bắt vì sử dụng vũ khí trái phép và một số tội hình sự. Người đàn ông này cũng có vấn đề về tâm thần trong 10 năm qua.

Cảnh sát cho biết hung thủ “rõ ràng là có sử dụng chất ma túy,” theo Fox News.

"Hôm nay là một ngày rất đau buồn,” ông Patrick Calabria, phó hiệu trưởng Farmingdale State College, nói với Fox News. “Bà rất nổi tiếng và được nhiều người mến chuộng cũng như kính nể.”

Ông Calabria nói tiếp: “Hiện nay, gia đình bà rất buồn, và họ đang lo đám tang cho cả hai người. Sau khi mọi chuyện hoàn tất, chúng tôi sẽ tiếp xúc với gia đình để xem có thể giúp gì được cho họ.”  

HC,Đ.D/Người Việt

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger