Saturday, October 11, 2014

Bố giả phụ nữ bán băng vệ sinh kiếm tiền cứu con gái

Bố giả phụ nữ bán băng vệ sinh kiếm tiền cứu con gái


 
 Anh Wang Hai Lin bán băng vệ sinh trên vỉa hè cùng con gái 2 tuổi. Ảnh: Shanghaiist

Với nỗ lực kiếm tiền chạy chữa cho con gái bị bạch cầu, một người đàn ông Trung Quốc mặc như phụ nữ, ngồi trên vỉa hè bán băng vệ sinh.
 
Anh Wang Hai Lin, 32 tuổi, sống ở Thành Đô, tỉnh Tứ Xuyên, vốn là đầu bếp tại một khách sạn với mức lương khoảng 1.000 nhân dân tệ (hơn 160 USD) một tháng. Vợ anh hiện làm việc ở một trạm xăng ở tỉnh Sơn Đông và là trụ cột chính của cả gia đình.

Tuy nhiên, kể từ khi cô con gái nhỏ Wang Yaqin, 2 tuổi, bị chẩn đoán mắc bệnh bạch cầu, kinh tế gia đình anh trở nên khó khăn do toàn bộ số tiền tiết kiệm 20.000 tệ (hơn 3.200 USD) đã được dùng để chi trả cho 6 đợt điều trị hóa chất cho cô bé.

Để kiếm thêm tiền sinh hoạt và chạy chữa cho con gái, Wang quyết định đóng giả làm phụ nữ và đi bán băng vệ sinh dạo với giá 20 tệ một gói. Xuất hiện trên vỉa hè thành phố Thành Đô, anh Wang mặc bộ quần áo màu hồng với tóc giả, bên cạnh là tấm biển với dòng chữ: “Tôi bán băng vệ sinh để có tiền cứu con gái. Xin hãy rủ lòng thương và giúp đỡ chúng tôi”.

Wang cho biết bé Yaqin rất thích nhảy múa, nghe nhạc và là một đứa trẻ tình cảm, biết vâng lời. Theo Shanghaiist, cô bé thường được bố dẫn theo cùng mỗi khi đi bán hàng. 
 Theo Đất Việt

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger