Wednesday, October 1, 2014

Gã chồng tàn độc dùng dao gây thương tích vùng kín của vợ

Gã chồng tàn độc dùng dao gây thương tích vùng kín của vợ

                                         Bên trong căn phòng mà Cường dùng dao cắt vùng kín của vợ. 


Đại tá Nguyễn Quang Thành, Trưởng Công an thành phố Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh cho biết, cơ quan cảnh sát điều tra đã ra lệnh bắt tạm giam Bùi Mạnh Cường (sinh năm 1962, thường trú tại tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP Uông Bí) để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích một phần vùng kín của chị Nguyễn Thị Mai (vợ của Cường, sinh năm 1974, trú tại phường Yên Thanh, TP Uông Bí).


Trước đó, khoảng 9h sáng 25/9, một số người dân tổ 28, khu 8, phường Quang Trung, TP Uông Bí nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một phụ nữ tại phòng trọ số 5. Khi người dân chạy đến thì thấy chị Nguyễn Thị Mai đang kêu lên đau đớn trong tình trạng trên mặc áo hở cúc, dưới trần truồng, một tay chị che ngực, một tay che vùng kín. Chị cho biết vừa bị Cường gây thương tích ở vùng kín sau khi xảy ra mâu thuẫn. Ngay sau đó, mọi người vội gọi xe đưa chị đi cấp cứu.

Nạn nhân được đưa đến bệnh viện Việt Nam – Thụy Điển trong tình trạng hoảng loạn. Bác sĩ Trần Viết Tiệp, Giám đốc Bệnh viên cho biết: “Bệnh nhân Mai lúc đưa vào viện trong tình trạng hoảng loạn, vết thương tại vùng kín bị vật cứng gây ra với kích cỡ 10x7cm. Bệnh viên đã huy động những bác sĩ giỏi, có chuyên môn cao để làm phẫu thuận ghép da cho bệnh nhân”.

Theo lời khai ban đầu của Cường, nguyên nhân dẫn đến vụ việc là do Cường ghen tuông, nghĩ rằng vợ có người đàn ông khác trong thời gian hai người sống ly thân.

Sau khi gây thương tích cho vợ, Cường đã cùng người dân đưa chị Mai ra xe, sau đó đã đến cơ quan công an đầu thú khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Theo Đại tá Thành, Cường là từng có tiền án và đi tù 18 năm về tội Giết người. ‘



Tại khu trọ của Cường, người dân ở đây không tin Cường tra tấn vợ chỉ vì ý nghĩ ghen tuông. Theo đánh giá của người dân, dù Cường từng có tiền án về tội Giết người, nhưng khi ra tù, Cường sống khá hiền lành, hòa đồng với mọi người.

Chị Mai đã có một đời chồng và 2 người con, sau đó ly hôn. Năm 2006, chị đã gặp Cường và kết hôn. 

Thời gian sống chung đến nay thường xảy ra mâu thuẫn, hai người đang trong thời gian ly thân. Sau khi ly thân, Cường ra thuê nhà ở riêng, thường xuyên theo dõi chị Mai và không cho vợ giao lưu với đàn ông. Khi biết tin chị Mai có người đàn ông khác, Cường tỏ ra ghen tuông và lên kế hoạch trả thù.

Tại bệnh viện, chị Mai vẫn chưa hết hoảng sợ. 

Trái với thông tin nhiều người dân cho rằng Cường là người hiền lành, thay đổi bản thân từ khi ra tù, chị luôn miệng gọi chồng là “con rắn độc”, bởi bề ngoài hắn tỏ ra tử tế với mọi người, nhưng lại thường xuyên đánh vợ, thậm chí nhiều lần dọa giết.

“Sáng sớm 25/9, Cường lấy lý do gọi tôi đến phòng trọ. Khi tôi vào phòng thì Cường chốt cửa, lấy dây trói tôi từ 6h đến gần 9h. Trong lúc trói tôi, Cường vẫn đun nước, pha trà ngồi hút thuốc, rửa mặt. 

Sau đó, hắn để hai con dao, một ở cổ, một ở bụng của tôi và tra tấn tôi như thời trung cổ. Biết tôi có ý định kêu hàng xóm tới cứu giúp thì Cường ngăn không cho kêu, dọa nếu kêu lên sẽ giết tôi. 

Rồi Cường dùng dao gây thương tích vùng kín của tôi”, chị nhớ lại những giờ phút kinh hoàng.

Chị nuối tiếc về những quyết định sai lầm: “Hai vợ chồng tôi cưới nhau từ năm 2006, khi đó tôi cũng đã có một đời chồng và hai con. Cường mới hết án tù về tội giết người. Biết phận mình hẩm hiu nên tôi cam phận và hai vợ chồng làm nghề cắt tóc. Tuy nhiên, do cuộc sống có nhiều bất đồng khó hòa giải nên chúng tôi sống ly thân. 

Trước khi xảy ra sự việc 3 ngày, Cường cũng đã dọa giết tôi, có lần mang xăng sang đổ lên nhà tôi. 

Tôi đang tính chuyện dứt điểm ly hôn, bởi khó ở với nhau được nữa. Hôm Cường bỏ nhà ra ở trọ, Cường còn viết 100 tờ đơn ký sẵn đòi ly hôn nhưng tôi không ký bởi nghĩ mình cũng già rồi. Nhưng sau vụ việc này thì tôi phải suy nghĩ lại, tôi thực sự hối hận vì đã không dứt khoát”.

Vụ việc đang được công an thành phố Uông Bí tiến hành điều tra, làm rõ.
Theo Pháp Luật Xã Hội

Post a Comment

 
Copyright © 2013 Chuyện Cấm Cười (Pmanth) | Powered by Blogger